Nóng trên mạng xã hội: Yêu lắm các chàng trai tuyển Việt Nam

22/01/2019 08:12 GMT+7

Trọng Hoàng, Công Phượng, Văn Lâm, Xuân Trường, Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Văn Đức, Duy Mạnh, Văn Hậu, Park Hang-seo… là những cái tên cực “hot” trên mạng xã hội ngày hôm qua (ảnh 1).

 Hình ảnh cùng những nhận xét hết sức dễ thương về các chàng tuyển thủ được dân mạng truyền đi khắp nơi.
Với Trọng Hoàng, Facebooker gọi anh là “người không phổi” hay “động cơ vĩnh cửu”. Với thủ môn Văn Lâm, màn nhảy múa trước khung thành khi chuẩn bị bắt quả sút luân lưu của cầu thủ đội bạn thì họ gọi anh với cái tên rất tếu táo “Lâm múa quạt”. Với Xuân Trường, đó là hình ảnh anh lặng lẽ hôn lá cờ Tổ quốc trên ngực áo nhìn đồng đội ăn mừng.
Còn đối với người thầy đáng kính Park-Hang seo, dân mạng làm cả thơ để tặng ông: “Ngày xưa mình gặp Thái Lan/Tâm lý sợ hãi, hoang mang rã rời/Vào trận chiến thuật rối bời/Nên phần thua cuộc là người Việt Nam/Hôm nay lịch sử sang trang/Ta vươn biển lớn, ao làng Thái bơi/Phải đâu vật đổi sao dời/Là do tất cả con người mà nên/Ai ơi xin nhớ đừng quên/Công ơn thầy Park huấn luyện viên tuyệt vời”.
Chiến thắng xuất sắc của các cầu thủ đội tuyển VN trước đội tuyển Jordan không chỉ chinh phục trái tim người hâm mộ cả nước mà còn khiến fan bóng đá nhiều nơi trên thế giới nể phục.
Dân mạng đã dẫn các trang tin của báo chí nước ngoài nói về chiến thắng hoàn toàn xứng đáng của đội tuyển VN khiến cư dân mạng vui đến mức nhảy cẫng lên: “Ngày 20.1, một ngày mà người hâm mộ bóng đá VN sẽ không bao giờ quên. Các chiến binh sao vàng đã chiến thắng bất ngờ trước Jordan, giành một suất vào tứ kết AFC Asian Cup. Yêu lắm các chàng trai của chúng ta!”.
[VIDEO] Bị chê chỉ biết phòng ngự, HLV Park Hang Seo đáp trả quyết liệt

Bất an khi ra đường

Dân mạng đã thốt lên như vậy sau khi rùng mình trước thông tin vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên QL5, đoạn thuộc xã Kim Lương, H.Kim Thành (Hải Dương) vào chiều qua 21.1. Vụ việc được cập nhật liên tục kèm theo những dòng trạng thái lo lắng, hoảng sợ, bất an hiện lên khắp các trang mạng xã hội.
Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ, xe tải BS 29C-719.53 lưu thông hướng Hà Nội - Hải Phòng, khi qua cầu vượt Lương Xá một đoạn thì bất ngờ mất lái đâm vào đoàn người đi viếng nghĩa trang, khiến nhiều người chết tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng.
[VIDEO] Những thảm kịch trong tai nạn kinh hoàng ở Hải Dương
Tiếng khóc xé lòng cùng những hình ảnh tang thương tại hiện trường (ảnh 2) được một vài người ghi lại làm cộng đồng mạng bủn rủn chân tay. “Tết nhất đến nơi rồi, sao lại xảy ra cảnh xót xa này chứ!”, Facebooker hoang mang viết. Vụ tai nạn thảm khốc còn khiến nhiều người lo lắng đến độ chỉ mong mỗi ngày mở mắt thức dậy không phải nghe hung tin, cũng như cầu mong gia đình gặp an lành khi ra đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.