Nữ BTV phát hiện chồng tử vong khi đang đưa tin truyền hình trực tiếp

10/04/2017 15:24 GMT+7

Nữ BTV của đài IBC (Ấn Độ) khiến nhiều người nể phục khi cố gắng giữ được bình tình đến cuối bản tin khi cô phát hiện chồng mình tử vong trong vụ tai nạn mà cô đang đưa tin trực tiếp.

Theo Independent, BTV dẫn chương trình truyền hình Supreet Kaur đã rất đau lòng khi nhận ra chồng cô, anh Harsad Kawade là một trong ba nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông.
Đáng nói là cô không hề hay biết trước sự việc cho tới khi cô đưa tin trực tiếp trên sóng truyền hình kênh IBC-24 vào ngày 8.4.
Trong khi đó, theo báo Hindustan Times, tuy phóng viên ở hiện trường không nêu tên các nạn nhân nhưng các thông tin liên quan đến chiếc xe mà chồng cô đi cùng bạn bè đã giúp nữ BTV nhận ra chồng mình.
Dù vậy, bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc, Supreet Kaur đã kiềm chế cảm xúc và bình tĩnh đọc các bản tin khác trong thời lượng 10 phút.
Nhiều người đã rất xúc động khi Supreet Kaur òa khóc lúc chương trình kết thúc. Hindustan Times cho biết cô ngay lập tức đến hiện trường vụ tai nạn khi rời khỏi trường quay.
“Tuy biết nhưng chúng tôi không đủ can đảm để nói với cô ấy về nạn nhân vụ tai nạn. Cô ấy là một người phụ nữ dũng cảm. Chúng tôi tự hào về cô ấy. Những gì vừa xảy ra ngày hôm nay cũng đã khiến chúng tôi sốc”, một đồng nghiệp của Supreet Kaur nói trên tờ báo Ấn Độ.
Supreet Kaur kết hôn với Harsad Kawade cách đây một năm và sinh sống tại thành phố Raipur, bang Chhattisgarh. Sự việc vừa xảy ra với nữ BTV Supreet Kaur đang lan truyền trên khắp các phương tiện truyền thông quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.