Nữ sinh tìm tài xế taxi cứu mạng trong vụ tấn công tại London

06/06/2017 21:48 GMT+7

Nữ sinh ngành Y 19 tuổi, một trong những nạn nhân vụ tấn công xảy ra tại London (Anh) hôm 4.6 đang đăng tải thông tin trên mạng xã hội để tìm kiếm tài xế taxi, người đã cứu mạng cô trong đêm kinh hoàng.

Theo Telegraph, nữ sinh Rhiannon Owen là một trong những nhân chứng vụ tấn công tại cầu London đã chứng kiến toàn bộ sự việc xảy ra. Cô kể lại rằng vào giây phút kinh hoàng đẫm máu, cô đã chạy vào nhà hàng Applebee và hét lên với mọi người về sự hung hãn của kẻ tấn công bằng dao.
Chính nhờ sự nhanh trí của Owen mà chủ nhà hàng Applebee đã có thể đưa toàn bộ hành khách và nhân viên đến nơi an toàn. Bản thân Owen lại được một tài xế taxi cứu giúp. Nhưng sau đó, cô chưa có cơ hội để cảm ơn ân nhân của mình nên đã đăng tải thông tin trên trang Facebook cá nhân để tìm kiếm.
“Tôi đang rút tiền ở một điểm ở cầu London thì một lái xe taxi quay nhanh về phía tôi và hét là chạy đi, chạy đi. Tôi quay người lại thì thấy một người đàn ông đứng cách tôi khoảng 3 mét với con dao trên tay và nhằm về hướng tôi đứng. Tôi chạy bán sống bán chết. Tôi nhìn thấy một người đàn ông bị đâm”, Owen chưa hết bàng hoàng nhớ lại.
Nữ sinh 19 tuổi cũng mô tả rằng vào thời điểm xảy ra vụ tấn công, mọi người đều hoảng loạn. Cô nghe thấy hơn 20 tiếng súng và những người có mặt cùng cô trong vụ tấn công đều bỏ chạy rồi tìm nơi ẩn nấp. Chỉ đến khi cảnh sát có mặt và đảm bảo rằng mọi việc đã an toàn thì tất cả mọi người mới đi ra.
Rhiannon Owen thực sự cảm thấy biết ơn sự giúp đỡ hay nói đúng hơn là sự cứu mạng của tài xế mà cô chưa kịp hỏi tên. Không còn cách nào để tìm và cảm ơn người này, cô đã viết lên Facebook với mong muốn được cộng đồng mạng giúp đỡ.
“Cảm ơn tài xế taxi đã hét tôi chạy. Tôi nợ anh ấy cuộc đời. Trên báo, anh ấy được miêu tả là một anh hùng. Xin hãy giúp tôi tìm anh ấy để tôi có thể cảm ơn”, Rhiannon Owen viết.
Bài viết của Rhiannon Owen hiện đang được cộng đồng mạng chia sẻ. Nhiều người lên tiếng bày tỏ sự biết ơn về lòng tốt của người tài xế đã cứu sống nhiều người trong vụ tấn công đẫm máu xảy ra hôm 4.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.