Nuôi chó hay nuôi mèo?

25/02/2017 22:05 GMT+7

Một cuộc chiến chó - mèo, chính xác là giữa người yêu chó và mê mèo, mới vừa được “châm ngòi” khi trang web kết bạn nổi tiếng của Anh EliteSingles công bố kết quả khảo sát ở 1.000 người độc thân.

Theo đó, 63% người cho biết họ thấy những người nuôi chó là những người có sức hút nhất trong khi chỉ có 18% nghĩ rằng chủ nhân của những con mèo mới là người hấp dẫn nhất. Và 19% thì cho rằng họ chẳng hề mảy may rung động trước những người thích nuôi thú cưng.Câu hỏi đặt ra với những người này là liệu họ có quan tâm đến chuyện nuôi thú cưng khi đi tìm một nửa của mình. Có đến 72% số người được hỏi cho rằng họ có thể phần nào hình dung cách cư xử của một người trong một mối quan hệ dựa trên cách người đó đối xử với thú cưng của họ.
Nếu 32% người nuôi chó sẽ hủy ngay cuộc hẹn nếu biết rằng đối tác không phải là người thích chó thì con số này ở hội mê mèo chỉ là 27%.
Thật ra, những ai đang làm nóng cuộc chiến này thì cũng nên nghĩ lại. Nhà tâm lý học Salama Marine cho rằng những người nuôi thú cưng đều “có giá” ở thời đại này bởi họ trong mắt người khác là những người ân cần, thân thiện và có chiều hướng gắn bó trong mối quan hệ lâu dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.