NutiFood nhận bằng khen xuất sắc vì đóng góp vào Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng

15/08/2017 08:00 GMT+7

Ủy ban nhân dân TP.HCM vừa trao tặng bằng khen cho Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.

Tại “Hội nghị triển khai Kế hoạch thực hiện Chiến lược quốc gia dinh dưỡng giai đoạn 2017- 2020” diễn ra vào ngày 12.8 vừa qua, UBND TP.HCM đã thống kê những mặt đã làm được giai đoạn 2011-2015 như: Tình trạng dinh dưỡng của các tầng lớp dân cư đặc biệt là bà mẹ và trẻ em được cải thiện rõ rệt như: giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ em, tỷ lệ thiếu năng lượng ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ cũng giảm rõ rệt, kiểm soát được thừa cân béo phì và các bệnh mạn tính không lây liên quan tới dinh dưỡng.
Ngoài ra hoạt động truyền thông phổ biến kiến thức dinh dưỡng hợp lý cho các nhóm đối tượng cũng được triển khai đồng bộ, góp phần nâng cao nhận thức và thực hành dinh dưỡng đúng của người dân thành phố, góp phần đáng kể vào mục tiêu của chương trình dinh dưỡng quốc gia là phải cải thiện và nâng cao thể lực và tầm vóc của người Việt Nam.
Thành quả đó là sự nỗ lực đóng góp của rất nhiều cơ quan ban ngành trong đó có Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood. Trong giai đoạn từ năm 2011 - 2015, NutiFood đã tham gia trực tiếp cũng như tài trợ rất nhiều hoạt động của Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM nhằm thực hiện những mục tiêu mà TP.HCM đã đặt ra trong việc cải thiện dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe cho người dân toàn thành phố.
Bằng khen của UBND TP.HCM trao tặng cho Công ty NutiFood
Bằng khen của UBND TP.HCM trao tặng cho Công ty NutiFood
Với thế mạnh là công ty chuyên về các sản phẩm dinh dưỡng với sự điều hành của nhiều bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng, Công ty NutiFood đã tham gia vào rất nhiều hoạt động dinh dưỡng của thành phố như tài trợ cho các hội thảo khoa học, các khóa đào tạo cho bác sĩ, điều dưỡng, kỹ sư về dinh dưỡng, các ngày hội dinh dưỡng của thành phố, tài trợ in ấn các ấn phẩm liên quan đến hướng dẫn sử dụng dinh dưỡng đúng cách cho nhiều đối tượng. Đặc biệt, tại các ngày hội dinh dưỡng cho trẻ em, cho người cao tuổi, người bệnh đái tháo đường, các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood đã trực tiếp khám và tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe dinh dưỡng cho hàng ngàn lượt người.
Đại diện Công ty NutiFood, bác sĩ Trần Thị Lệ - Tổng giám đốc - chia sẻ: “Xuất thân từ Trung tâm Dinh dưỡng nên tôi và rất nhiều người sáng lập ra NutiFood đều rất say mê và quan tâm đến các hoạt động nghiên cứu và thực hành về dinh dưỡng. Chúng tôi luôn tâm niệm sứ mệnh của mình không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi, từng bệnh lý của người Việt mà còn phải truyền thông đến người Việt thói quen thực hành dinh dưỡng hằng ngày đúng cách. Bởi ngoài thói quen ngủ sớm, vận động thường xuyên thì dinh dưỡng đúng cách chính là yếu tố đóng góp vào việc tăng trưởng chiều cao cũng như duy trì sức khỏe tốt cho người Việt. Chúng tôi rất vui khi nhận được bằng khen của UBND TP.HCM vì điều đó cho thấy những nỗ lực của chúng tôi vì sự phát triển thể chất của người dân TP.HCM nói riêng và của cả nước nói chung đã được ghi nhận”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.