Ông chủ Facebook nghỉ 'thai sản' 2 tháng

21/11/2015 13:04 GMT+7

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg sẽ tạm thời không điều hành công ty trong 2 tháng tới để ở nhà cùng với vợ chăm sóc đứa con đầu lòng của mình.

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg sẽ tạm thời không điều hành công ty trong 2 tháng tới để ở nhà cùng với vợ chăm sóc đứa con đầu lòng của mình.

Vợ chồng Zuckerberg trong buổi quốc yến tại Nhà Trắng hôm 25.9 - Ảnh: AFPVợ chồng Zuckerberg trong buổi quốc yến tại Nhà Trắng hôm 25.9 - Ảnh: AFP
Zuckerberg hôm nay 21.11 đã thông báo trên trang Facebook cá nhân của mình rằng ông sẽ "nghỉ thai sản" trong vòng 2 tháng tới. Vợ Zuckerberg chuẩn bị sinh em bé vì vậy ông chủ Facebook sẽ không đến công ty làm việc trong thời gian "nghỉ thai sản".
Người đàn ông được xem là một trong những người trẻ tuổi giàu nhất nước Mỹ không cho biết ai sẽ thay thế mình để điều hành công ty trong thời gian ông "nghỉ thai sản".
“Đây là quyết định mang tính cá nhân”, Zuckerberg viết trên trang Facebook của mình kèm với bức ảnh chụp có xe đẩy, cái nôi nhỏ và con chó Beast của Zuckerberg.
Những thứ được Mark Zuckerberg chuẩn bị để đón con gái đầu lòng - Ảnh từ Facebook Mark Zuckerberg
Ông chủ Facebook cảm thấy háo hức khi chờ đón con gái đầu lòng của mình với người vợ người Trung Quốc Priscilla Chan ra đời.
“Nhiều nghiên cứu cho thấy khi bố mẹ dành thời gian cho con của họ, nhiều điều tối đẹp sẽ đến với con cái và gia đình của họ”, Zuckerberg giải thích cho quyết định nghỉ thai sản 2 tháng, điều khiến nhiều người ngạc nhiên.
Tuy nhiên, nhiều người đã “like” (thích) và “comment” (bình luận) ủng hộ quyết định "nghỉ thai sản" của Zuckerberg.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.