Phát hiện cơ sở cung cấp thực phẩm bẩn

31/10/2016 21:39 GMT+7

Ngày 30.10, Công an TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết đã tiến hành niêm phong toàn bộ lô hàng thực phẩm của ông Nguyễn Văn Bình, địa chỉ 15A Đinh Tiên Hoàng, P.Thuận Thành, TP.Huế; đồng thởi gửi mẫu đến cơ quan chức năng kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm để có hướng xử lý theo đúng quy định.

Đây là lô hàng thực phẩm gồm: 90 bao xúc xích có tổng trọng lượng 45 kg, 7 bao tôm surimi - mỗi bao có trọng lượng 500 gr, 120 bao chạo sả có tổng trọng lượng 60 kg, 5 tủ lạnh chứa xúc xích, bò viên, tôm viên, tôm surimi, chả cá... cùng 290 bịch nước tương các loại - mỗi bịch 5 lít... không đảm bảo về nhãn mác, không có nguồn gốc xuất xứ và không ghi rõ hạn sử dụng do Đội cảnh sát phòng chống tội phạm môi trường Công an TP.Huế kiểm tra và phát hiện tại nhà ông Bình.

tin liên quan

Lo ngại thực phẩm bẩn, nhà nhà tìm sữa hạt
Dạo gần đây, trên các diễn đàn dành cho mẹ và bé có rất nhiều thông tin về sữa từ các loại hạt. Từ nơi bán nguyên vật liệu, máy làm sữa, công dụng của các loại sữa và cả những địa chỉ tin cậy cung cấp loại sữa này. 
Ông này khai toàn bộ số thực phẩm trên được nhập từ các tỉnh khác nhau, sau đó cung cấp cho các gánh hàng lưu động bán trước cổng trường học trên địa bàn và một số địa bàn lân cận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.