‘Phố nhà giàu’ Thảo Điền lại ngập như sông sau cơn mưa lớn đầu tuần

Phạm Hữu
Phạm Hữu
03/06/2019 18:27 GMT+7

Khoảng 30 phút sau cơn mưa lớn diễn ra vào trưa 3.6 đã làm một số tuyến đường ở P.Thảo Điền (Q2, TP.HCM) ngập lênh láng không khác gì một con sông.

Cơn mưa bắt đầu nặng hạt khoảng 14 giờ và kéo dài trên diện rộng khiến một số tuyến đường tại khu vực P.Thảo Điền như Quốc Hương, Nguyễn Văn Hưởng, Tống Hữu Định, đường số 41... bị ngập nặng.
Theo ghi nhận, trên đường Quốc Hương nước ngập đến nửa bánh xe, kéo một đoạn dài. Vì nơi đây gần như là trục đường chính nên có rất đông người  lưu thông, do đó nước ngập đã làm ảnh hưởng lớn đến giao thông cũng như sinh hoạt của người dân tại đây.
Cảnh người dân phải vật lộn với nước ngập, lội nước thậm chí nhiều người phải cho xe leo lề chờ nước rút hầu như đều tái diễn mỗi khi nước ngập. Ngoài ra, nhiều hàng quán gần như tê liệt, không thể buôn bán được gì.
Đường Nguyễn Văn Hưởng tương tự, nước ngập lên đến nửa bánh xe và kéo dài. Nhiều người chạy xe máy phải leo lềđể xe không bị chết máy. Bên cạnh đó, một máy bơm công xuất lớn cũng được triển khai nhưng trong 2 giờ qua con đường này vẫn còn lênh láng nước.
Đến 16 giờ cùng ngày, tình trạng ngập tại các con đường trên vẫn còn diễn ra.
Chỉ khoảng 30 phút sau cơn mưa lớn, đường Quốc Hương lại ngập như sông Phạm Hữu
Việc ngập nước đã làm cho giao thông tại khu vực bị ùn ứ Phạm Hữu
Người dân đi lại hết sức khó khăn tại đường Quốc Hương Phạm Hữu
Cảnh ngập nước cũng xuất hiện tại đường Nguyễn Văn Hưởng Phạm Hữu
Do nước ngập sâu khiến xe bị chết máy, người dân phải đẩy xe ra khỏi đoạn ngập Phạm Hữu
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.