Phu nhân 63 tuổi của Tổng thống đắc cử Pháp 'bật mí' chuyện giữ sự gợi cảm

10/05/2017 20:38 GMT+7

Dù đã bước qua tuổi 64 nhưng hình ảnh của Brigitte Trogneux, vợ của tân tổng thống Pháp Emmanuel Macron vẫn giữ được nét gợi cảm, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

Đối với những người ngưỡng mộ vẻ đẹp của phụ nữ Pháp, tình yêu đó chưa bao giờ dừng lại và Brigitte Trogneux, vợ của tân tổng thống Pháp Emmanuel Macron chỉ càng làm cho tình yêu ấy dâng trào thêm khi bà xuất hiện trước công chúng trong những tuần gần đây.
Cựu cô giáo dạy kịch nghệ 64 tuổi này thường sát cánh bên chồng trong hành trình vận động tranh cử của ông.
Bất cứ lúc nào xuất hiện, Trogneux cũng toát lên vẻ tinh tế và tao nhã mà không bị xem là quá trau chuốt. Cho đến nay, bà đã chứng tỏ được rằng bà là hình ảnh thu nhỏ của vẻ sang trọng tự nhiên của phụ nữ Pháp.

tin liên quan

Đằng sau mối tình không tuổi của tân Tổng thống Pháp
Mối tình với người vợ lớn hơn 24 tuổi của tân tổng thống Pháp Emmanuel Macron từng bị bố mẹ ông phản đối quyết liệt nhưng trước sự kiên định của Macron, cuối cùng họ phải chấp nhận cho hai người kết hôn.
Theo Independent, dưới đây là những bí quyết giữ gìn sắc đẹp của bà Brigitte Trogneux.
Sửa màu tóc hợp hơn với da
Trong năm qua, Trogneux đã có sự chỉnh sửa đáng chú ý với màu tóc vàng kim của bà bằng cách nhuộm nó thành màu vàng mật ong, một gam màu ấm áp hơn. Mái tóc của bà trông gọn gàng dù không quá chải chuốt nhờ mảng màu vàng tối ở chân tóc. Gam màu ấm hơn của tóc cũng tạo ra sự đối lập nhẹ nhàng hơn với màu da được nhuộm nâu của bà
Làn da màu nâu đồng khỏe mạnh
Brigitte Trogneux luôn nhuộm da màu nâu đồng từ đầu đến chân. Làn da màu rám nắng như đồng tạo cho bà vẻ khỏe mạnh, tươi trẻ như hình ảnh của bà xuất hiện trong vài tháng qua. Một điểm chú ý nữa là Trogneux không e ngại khoe đôi chân săn chắc của mình
Chọn son môi nàu nude thay vì màu đỏ
Phụ nữ Pháp thường được cho là thích sử dụng son môi đỏ nhưng bạn hiếm khi nhìn thấy bức ảnh nào của Trogneux với đôi môi thoa bất kỳ màu son đậm nào ngoài màu nude hồng nhạt. Đây là màu son không dễ bị trôi khi bạn ăn uống. Chọn đúng gam màu son môi nude thích hợp cũng khó giống như màu gam màu son môi đỏ vì nếu bạn chọn màu nude quá nhẹ nhàng, hình ảnh của bạn sẽ trông có vẻ mệt mỏi giống như bị ốm, còn nếu bạn chọn màu nude quá đậm, bạn dễ lạc sang hình ảnh quá mạnh bạo.
Son môi và mascara là hai mỹ phẩm mà phụ nữ Pháp đầu tư nhiều và rõ ràng Trogneux là một người thích sưu tầm nhiều loại mascara rất lớn. Trogneux cũng được ca ngợi là người có dáng vẻ thon gọn, gợi cảm bất chấp tuổi tác nhờ những chiếc váy ngắn và những chiếc quần jean bó sát. Một điểm đáng chú ý nữa là bà biết tạo ra sự cân bằng giữa hình ảnh mảnh mai và mạnh mẽ để không trông có vẻ quá hốc hác hoặc quá cơ bắp.
Cách ăn mặc trẻ trung
Phong cách ăn mặc tinh tế và trẻ trung đã tạo nên một nhân cách hết sức tao nhã của đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Trogneux mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Tạp chí Vogue chuyên về thời trang và phong cách ăn mặc từng phân tích gu thời trang của phu nhân tân tổng thống Pháp khi so sánh với đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. Theo Vogue, dù đã U70 nhưng phong cách ăn mặc của bà Brigitte Trogneux vẫn luôn thu hút sự chú ý của nhiều người.
Trang phục của bà Brigitte Trogneux thường thiên về màu nâu đậm, tóc vẫn đơn giản là một kiểu màu vàng, giày cũng đa dạng, từ giày bệt, giày thể thao đến giày cao gót và luôn có bên mình chiếc túi xách thiết kế đắt tiền.
Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Trogneux rất ủng hộ những kiểu trang phục quyến rũ với chiếc váy dài chạm trên đầu gối kết hợp với đôi giày cao gót.
“Tôi 63 tuổi rồi, thế nên tôi không mặc váy ngắn đâu”, bà Brigitte Trogneux nói trên tạp chí L'Express.
Nói về phong cách thời trang của phu nhân tổng thống Macron, bà Delphine de Canecaude, một giám đốc nghệ thuật thành công tại Paris cũng chia sẻ trên L'Express: “Cô ấy giống như một phụ nữ kỳ diệu. Giày cao 12 cm, áo choàng không tay, quần da… không có trang phục nào mà cô ấy không dám thử ”.
Tạp chí Vogue nhận xét bà Brigitte Trogneux có cách chọn trang phục, đặc biệt với những trang phục có chi tiết cầu kỳ. Không chỉ vậy, bà còn biết lựa chọn phù hợp trong từng sự kiện. Ví dụ, trong lần xuất hiện trước công chúng cùng chồng, bà sẽ chọn chiếc váy chữ A để trông người thon gọn hơn với điểm nhấn ở eo kết hợp giày cao gót. Còn khi làm khách mời show diễn thời trang, bà diện trang phục với chiếc áo choàng, tay đeo đồng hồ Hermes và xách túi Dior.
Dù Brigitte Trogneux hơn ông Macron 24 tuổi song chính cách lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể và không gian đã rút ngắn khoảng cách tuổi tác khi cả hai xuất hiện cùng nhau. Tạp chí Vogue đã viết rằng “cô ấy lúc nào trông cũng tuyệt vời”.
Ở tuổi 64, Brigitte Trogneux vẫn tự tin mang những chiếc quần bó sát ẢNH CHỤP TRANG WEB THE SUN
Brigitte Trogneux sánh bước bên chồng ẢNH: AFP
Mặc dù lớn hơn chồng 24 tuổi, Brigitte Trogneux trông không quá già so với chồng. ẢNH: AFP
Trong chiến dịch tranh cử của chồng, bà Brigitte Trogneux trong trang phục áo khoác màu pastel kết hợp với quần jean khỏe khoắn
Với bối cảnh gần gũi với thiên nhiên, bà Brigitte Trogneux lựa chọn trang phục màu sáng cùng giày thể thao năng động
Cách phối hợp trang phục giữa bà Brigitte Trogneux và ông Macron đã xóa bỏ khoảng cách tuổi tác
Cách lựa chọn màu sắc phù hợp giữa màu xanh và trắng đã tạo nên sự tươi tắn đối với bà Brigitte Trogneux
Bà Brigitte Trogneux cũng thường chọn màu tối sang trọng trong các sự kiện đặc biệt Ảnh: Reuters/AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.