Pixar dời lịch ra mắt 'Toy Story 4' và 'Incredibles 2'

27/10/2016 19:32 GMT+7

Mới đây đại diện hãng Pixar đã công bố sẽ dời ngày ra mắt của hai bom tấn hoạt hình là “The Incredibles 2” và “Toy Story 4” chậm hơn gần một năm so với ngày công bố trước đó.

Theo Variety, theo thông báo mới nhất từ nhà phát hành của Pixar, bộ phim The Incredibles 2 (Gia đình siêu nhân 2) sẽ ra mắt vào 15.6.2018 còn Toy Story 4 (Câu chuyện đồ chơi) sẽ dời đến ngày 21.6.2019.Incredibles 2 sẽ ra mắt cùng thời điểm với những bom tấn đình đám khác là Transformers 6 và Jurassic World 2 còn Toy Story 4 thì lại song hành cùng Transformers 7.
Trước đó thông tin Brad Bird trở lại ghế đạo diễn cho The Incredibles 2 đã khiến các fan của Pixar vô cùng phấn khích. Bởi đây là phần hai sau hơn 10 năm kể từ thành công vang dội của phần một khi thu về hơn 630 triệu USD trên toàn thế giới và giành giải thưởng Oscar cho bộ hình xuất sắc nhất 2004.
Gia đình siêu nhân vui nhộn trong Incredibles Ảnh: chụp màn hình phim
Còn với loạt phim Toy Story thì phần ba được công chiếu vào năm ngoái vẫn đứng là bộ phim có doanh thu cao nhất của Pixar với 1,1 tỷ USD trên toàn cầu. Với phần 4 sắp tới, nhà sản xuất hứa hẹn sẽ mang trở lại màn ảnh những giọng lồng tiếng quen thuộc như Tom Hanks và Tim Allen.
Có thể thấy sau khi được Disney mua lại, hãng phim hoạt hình Pixar cho sản xuất các phần tiếp theo từ các bộ phim nổi tiếng của mình ngày càng nhiều hơn như Cars 2, Monsters, Inc 3, Toy Story 4 và mới đây nhất là Finding Dory 2.
Sắp tới sẽ là sự ra mắt của Car 3 với sự xuất hiện của một nhân vật “quái xế” bí ẩn mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.