Quà tặng ‘tâm hồn’ nhất cho ngày tôn vinh phụ nữ

19/10/2020 18:00 GMT+7

Tháng 10 là dịp để chúng ta gửi tới những người phụ nữ thân yêu tình cảm chân thành nhất. Một món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực lại 'trúng' tâm lý sẽ giúp 'ghi điểm' tuyệt đối với phái đẹp.

Đi tìm “Món quà hoàn hảo” cho người phụ nữ thân yêu của mình

“Phụ nữ hiện đại cần gì?”- Đây là câu hỏi không dễ trả lời bởi phụ nữ hiện đại luôn có những kỳ vọng dành cho những món quà đặc biệt, từ những người đặc biệt. Đó có thể là một chiếc máy ảnh giúp cô nàng ở tuổi 25 thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân, hay những cuốn sách giúp nàng 40 tuổi trau dồi thêm sự phong phú tâm hồn. Mẫu số chung của những “món quà phù hợp” với phái đẹp hiện đại là những món quà vừa thiết thực, vừa thể hiện sự hiểu biết nhu cầu, sở thích của họ. Nhưng để tìm một “món quà hoàn hảo” đốn gục hoàn toàn phái đẹp lại là một ‘’bài toán’’ khó giải khác.
Món quà đó không phải chỉ đáp ứng hai tiêu chí trên, mà còn cần thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến những vấn đề “khó nói” của người phụ nữ. Phái nữ dù tính cách hay độ tuổi khác nhau vẫn luôn được cảm nhận là chủ nhân gian bếp. Trong khi đó, cuộc sống bận rộn cùng một vài bất tiện đôi khi khiến họ cảm thấy xa cách hay miễn cưỡng với nơi vốn được xem biểu tượng của “tổ ấm”. Bởi vậy, một món quà tạo ra sự kết nối với căn bếp, vừa giúp họ tự tin giải quyết nhanh gọn việc bếp núc, vừa khiến họ thoải mái thể hiện bản thân trong không gian nấu nướng sẽ là một gợi ý về “Món quà hoàn hảo” cho phái đẹp.

Đá thạch anh VICOSTONE - quà tặng xứng tầm cho người phụ nữ hiện đại của gia đình

Sản phẩm đá Quartz (đá thạch anh) VICOSTONE liên tục “ghi điểm” với phái đẹp bằng những đặc điểm “yêu chiều” công việc bếp núc và tạo cảm xúc tích cực cho những người đứng bếp.
VICOSTONE hoàn thành xuất sắc vai trò là “bệ đỡ” vững chắc cho mọi công việc nấu nướng. Chị em sẽ không còn phải lo lắng với những vết bẩn cứng đầu như vết dầu mỡ, cà phê, rượu vang phải tiêu tốn cả một buổi tối để lau chùi, dọn dẹp cho căn bếp bởi đây là loại đá có độ hút nước thấp (<0,05%), chống thấm, chống ngấm gần tuyệt đối, giúp bề mặt đá luôn sáng bóng, dễ dàng bảo dưỡng, vệ sinh, không như đa phần các loại đá tự nhiên cần phải bảo dưỡng định kỳ và dễ bị ố màu theo thời gian.
Bề mặt đá thạch anh VICOSTONE - nét tô điểm hoàn hảo cho không gian bếp ấm cúng, độc đáo cho “bếp trưởng” hiện đại

Bề mặt đá thạch anh VICOSTONE - nét tô điểm hoàn hảo cho không gian bếp ấm cúng, độc đáo cho “bếp trưởng” hiện đại

Nếu mỗi người phụ nữ là một cá tính riêng thì món quà dành tặng họ cũng phải phù hợp với cảm xúc và gout thẩm mỹ của người đó. VICOSTONE cung cấp tới hơn 130 thiết kế giúp người tặng thỏa sức lựa chọn mẫu mã phù hợp với đa dạng phong cách. Với người phụ nữ ưa chuộng sự dịu dàng, êm ả, bộ sưu tập Natural được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch tự nhiên với những đường vân tối giản như Valley White, Carrara… là lựa chọn thích hợp. Nếu người nhận có cá tính quyết đoán thì Exotic - bộ sưu tập mang nguồn cảm hứng từ những lát cắt đắt giá của thiên nhiên là lựa chọn tuyệt hảo. Khi thì biến hóa tựa dòng chảy mắc ma của Calacatta, hay bất ngờ như tia sét xé toạc trời đêm của Nero Marquina, lúc thì lạnh lùng như Grande hay ảo ảnh ma mị như Avalanche. Mỗi tuyệt tác của Exotic đều mang một “tính cách” riêng: thanh thoát, vần vũ dữ dội hay quyến rũ khó quên.
Mỗi màu đá VICOSTONE là một câu chuyện thể hiện tâm hồn chủ nhân của mỗi căn bếp

Mỗi màu đá VICOSTONE là một câu chuyện thể hiện tâm hồn chủ nhân của mỗi căn bếp

Tình yêu của người phụ nữ với gia đình được thể hiện qua sự chăm sóc từ những điều nhỏ nhất tới các thành viên, trong đó có việc bếp núc. VICOSTONE tự hào đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình thăng hoa hạnh phúc với không gian hoàn hảo cùng gia đình thân yêu.
VICOSTONE thuộc Tập đoàn PHENIKAA là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá thạch anh cao cấp. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.
Với mẫu mã đa dạng, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, đá bàn bếp, nhà tắm,ốp cầu thang, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.
Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu… VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.VICOSTONE.com/vi-vn
Hotline: 18006766.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.