Quán cơm ở Đà Lạt kinh doanh không phép, viện khách đến trễ không trả tiền cọc

20/07/2017 19:40 GMT+7

Nhận tiền cọc của các đoàn du khách, nhưng khi khách đến trễ, quán từ chối phục vụ và cũng không trả lại tiền cọc.

Trưa 20.7, Công an TP. Đà Lạt ( Lâm Đồng) cho biết đang tiến hành làm rõ hành vi kinh doanh không phép, không có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và hành xử thiếu văn minh, gây phiền hà cho du khách của quán cơm lam gà nướng Tam Nguyên, đường Ankoret, P.7 (Đà Lạt), cách khu du lịch Thung Lũng Vàng 300 mét.
Trước đó, chị Nguyễn Thị Kim Phượng (34 tuổi), du khách đến từ TP. Biên Hòa (Đồng Nai) phản ánh, gia đình chị đặt bàn ăn tại quán Tam Nguyên. Chủ quán yêu cầu đặt cọc 1 triệu đồng gửi qua tài khoản và chị Phượng đã chuyển khoản.
Tuy nhiên khi đến hẹn, do đoàn của chị Phượng bị lạc đường nên tới quán muộn hơn 1 tiếng so với thỏa thuận ban đầu, nên quán Tam Nguyên thẳng thừng từ chối phục vụ và không trả lại 1 triệu đồng tiền đặt cọc với lý do khách đến trễ.
Theo công an TP. Đà Lạt, không riêng trường hợp của chị Phượng, nhiều du khách khác cũng phản ánh việc đặt cọc tại quán Tam Nguyên nhưng vì đến trễ giờ nên không được phục vụ và cũng không được trả lại tiền đặc cọc.
Qua kiểm tra ban đầu, Công an TP.Đà Lạt cho biết quán Tam nguyên không có giấy phép kinh doanh, không có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ngày 20.7, khi cơ quan chức năng trở lại quán Tam Nguyên, thì chủ quán đã gỡ bảng hiệu và không nhận khách trực tiếp, chỉ nhận khách đặt qua mạng internet (!?).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.