Sagrifood: nơi cung cấp heo giống và giải pháp chăn nuôi an toàn

12/02/2020 08:00 GMT+7

Chăn nuôi an toàn sinh học và có con giống tốt… được cho là giải pháp tốt nhất cho việc tái đàn, mở rộng quy mô nuôi heo hiện nay. Sagrifood vẫn luôn đi đầu trong việc cung cấp heo giống và giải pháp chăn nuôi an toàn.

Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn - Sagrifood là một trong những đơn vị có quy trình chăn nuôi khép kín đầu tiên tại TP.HCM. Hiện nay, Sagrifood có 3 xí nghiệp trực thuộc, nhập con giống thuần chất lượng cao từ các nước Anh, Bỉ, Pháp, Mỹ về nuôi dưỡng và lai tạo ra những dòng sinh sản, sinh trưởng tốt, cho năng suất cao và ổn định, có tính thích nghi tốt với điều kiện chăn nuôi tại Việt Nam.
Đặc tính con giống của Sagrifood: Dễ nuôi, ít bệnh và tăng trọng nhanh, chuyển hóa thức ăn tốt, khỏe mạnh, heo được tiêm ngừa đầy đủ các loại vắc xin cần thiết trước khi xuất chuồng.
Ngoài việc cung cấp con giống tốt, Sagrifood còn hỗ trợ người chăn nuôi cách thực hiện các biện pháp an toàn sinh học, cách nuôi dưỡng, quản lý và chăm sóc đàn, quy trình phòng và kiểm soát dịch bệnh…
Liên hệ:
XÍ NGHIỆP HEO GIỐNG CẤP 1
ĐT: 0913 878832 (chị Phú)
Thôn Suối Tứ, xã Thắng Hải, H.Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
XÍ NGHIỆP CHĂN NUÔI HEO ĐỒNG HIỆP
ĐT: 0168 3210841 (Anh Bình)
27 Phạm Văn Cội, ấp 3, xã Phạm Văn Cội, H.Củ Chi. TP.HCM.
XÍ NGHIỆP CHĂN NUÔI HEO PHƯỚC LONG
ĐT: 0985 154321 (Anh Tấn)
44 đường 494, ấp 3, xã Phạm Văn Cội, H.Củ Chi, TP.HCM  
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.