Sang cổ vũ Việt Nam đá chung kết Malaysia: CĐV Phú Quốc mang bí quyết 'né' hooligan

11/12/2018 09:08 GMT+7

21 cổ động viên ở đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) mang theo bí quyết "né" hooligan đã có mặt tại Malaysia chuẩn bị cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt đi với đội chủ nhà Malaysia tại giải AFF Cup 2018.

Ngày 10.12, đoàn cổ động viên ở đảo ngọc Phú Quốc xuất phát từ sân bay quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) lên chuyến bay AK546 của hãng hàng không Air Asia sang Malaysia cổ vũ các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt đi với đội chủ nhà Malaysia vào tối nay, 11.12.

Theo anh Phạm Văn An (38 tuổi, ngụ khu phố 5, trị trấn Dương Đông, H.Phú Quốc), để thỏa lòng hâm mộ các cầu thủ của Việt Nam, anh đã tạm gác công việc ở Phú Quốc để cùng một số anh em bạn bè qua Malaysia cổ vũ cho Công Phượng và các đồng đội ở tuyển Việt Nam.
Chi phí trọn gói cho chuyến đi này hơn 13 triệu đồng, do một công ty du lịch tại Phú Quốc tổ chức. Sau khi xem xong trận đấu, anh và mọi người sẽ bay về lại Phú Quốc vào trưa 12.11.
Còn anh Nguyễn Quốc Việt (36 tuổi, ngụ khu phố 1, thị trấn Dương Đông) cho biết đoàn cổ động viên Phú Quốc đã chuẩn bị đầy đủ từ áo, cờ, băng rôn, khẩu hiệu và đặc biệt là chuẩn bị sức khoẻ thật tốt để "cháy hết mình" với đội tuyển Việt Nam ở Malaysia.
Anh An còn cho biết thêm có nghe thông tin khoảng 6.000 - 8.000 cổ động viên Việt Nam đến sân xem trận này, tuy nhiên để tránh va chạm với cổ động viên nước chủ nhà, ban tổ chức sẽ bố trí khu vực riêng nên cũng đỡ... lo.
“Chúng tôi có hay tin ở Malaysia có nhóm hooligan hay manh động ở bên ngoài sân vận động, chúng tôi đã thống nhất với nhau sẽ không mặc áo đỏ sao vàng bên ngoài sân và sẽ đi thành nhóm. Đồng thời chúng tôi cũng mua kèm một lá cờ Malaysia để giao lưu kết bạn với cổ động viên Malaysia”, anh An chia sẻ "bí quyết".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.