Shinpoong Daewoo tổ chức giải quần vợt ngành y tế lần 10 - 2016

29/08/2016 16:13 GMT+7

Giải quần vợt ngành Y tế Đồng bằng Sông Cửu Long tranh cúp Shinpoong lần thứ 10 do Sở Y tế Cà Mau đăng cai tổ chức đã diễn ra từ ngày 26.8.2016 đến 28.8.2016 tại trung tâm Thể dục Thể thao Thành phố Cà Mau.

Shinpoong Tennis Cup là giải đấu truyền thống lớn bậc nhất khu vực do công ty Shinpoong phối hợp luân phiên với các Sở Y tế ở Đồng bằng Sông Cửu Long tổ chức hàng năm. Tham dự giải lần này có sự góp mặt của hơn 300 vận động viên, huấn luyện viên là cán bộ, công nhân viên chức đang công tác trong ngành y tế tại 13 tỉnh khu vực đồng bằng sông Cửu Long, tranh tài ở 8 nội dung bao gồm: đôi nam lãnh đạo cấp sở, đôi nam lãnh đạo cấp trực thuộc, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ ở 2 nhóm tuổi dưới 45 và từ 45 tuổi trở lên. Ngoài ra, giải đấu còn có sự tham dự của một số đơn vị khách mời: Sở Y tế Đắk Lắk - đại diện khu vực miền trung Tây Nguyên, bệnh viện cấp cứu Trưng Vương đại diện khu vực TP.HCM.
Shinpoong Daewoo tổ chức giải quần vợt ngành y tế lần 10 - 2016
Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo đồng hành và tài trợ độc quyền cùng Shinpoong Tennis Cup xuyên suốt 10 năm qua.
Ông Hong Sang Kee - Tổng giám đốc công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo - chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng những người làm việc trong ngành Y tế luôn đối mặt với những căng thẳng cao độ trong công việc, đòi hỏi một sức khỏe dẻo dai và tinh thần minh mẫn. Thông qua giải đấu được tổ chức hàng năm này, chúng tôi mong muốn khuyến khích và phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung và môn quần vợt nói riêng của ngành Y tế trong khu vực. Đồng thời đây cũng là dịp để Sở Y tế các tỉnh, thành phố giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết và hỗ trợ nhau hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn. Qua 10 năm tổ chức giải đấu, chúng tôi đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các vận động viên. Giải đấu là nhịp cầu kết nối, hội ngộ đồng nghiệp ở tỉnh thành khác và siết chặt hơn tinh thần đồng đội qua ngôn ngữ của thể thao, đúng với tiêu chí và chính sách chất lượng của công ty Shinpoong là VÌ SỨC KHỎE CỦA MỌI NGƯỜI. Bên cạnh việc chăm lo sức khỏe cho bệnh nhân, chúng tôi nghĩ sức khỏe của đội ngũ cán bộ y tế cũng rất quan trọng. Vì vậy, chúng tôi tài trợ giải Shinpoong Tennis Cup để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cán bộ y tế, góp phần cho việc chăm sóc và chữa trị bệnh nhân của đội ngũ y tế được tốt hơn”.
Shinpoong Daewoo tổ chức giải quần vợt ngành y tế lần 10 - 2016 2
Shinpoong Daewoo trao tặng 30.000.000 VNĐ cho Quỹ Xây dựng nông thôn mới Sở Y tế Cà Mau
Shinpoong Tennis Cup 2016 còn đặc biệt mang ý nghĩa 20 năm tái lập tỉnh Cà Mau, kỷ niệm 20 năm Shinpoong Daewoo có mặt tại thị trường Việt Nam. Giải đấu này một lần nữa khẳng định sự cam kết lâu dài của Shinpoong Daewoo cho một ngành Y-Dược Việt Nam phát triển toàn diện và bền vững.
Shinpoong Daewoo tổ chức giải quần vợt ngành y tế lần 10 - 2016 2
Năm nay, đoàn vận động viên Sở Y tế An Giang đã giành giải nhất toàn đoàn
Shinpoong Daewoo Việt Nam:
Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo là công ty dược phẩm Hàn Quốc có nhà máy tại Việt Nam. Công ty được thành lập năm 1996 dưới hình thức liên doanh giữa Shin Poong Pharma. Co., Ltd. và tập đoàn Daewoo (nay là Posco) của Hàn Quốc với tổng số vốn đầu tư khoảng 14,6 triệu USD. Lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất và kinh doanh thuốc chữa bệnh cho người tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu. Nhà máy tọa lạc trên khuôn viên rộng 20.000m2 tại khu công nghiệp Biên Hoà 2, tỉnh Đồng Nai với 4 dây chuyền sản xuất được trang bị hiện đại, gồm: thuốc viên nonbetalactam, thuốc hỗn dịch, thuốc mỡ, kem, gel dùng ngoài, thuốc bột pha tiêm cephalosporin.
Shinpoong Daewoo Việt Nam cũng là nhà máy được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP cho dây chuyền sản xuất kháng sinh Cephalosporin tiêm.

Tập đoàn Shin Poong Pharmaceutical CO., LTD.:
Shin Poong Pharmaceutical Co., Ltd. được thành lập vào năm 1962 tại Hàn Quốc với hai lĩnh vực hoạt động chính là tổng hợp nguyên liệu dược và sản xuất thuốc thành phẩm. Trải qua hơn 50 năm phát triển, Shin Poong Pharm Co., Ltd. đã dần tạo được dấu ấn thương hiệu tại thị trường trên 50 quốc gia, bao gồm các nước ở châu Âu và châu Mỹ. Trong quá trình mở rộng thị trường, công ty đã đầu tư xây dựng các nhà máy tại nhiều quốc gia trên thế giới: Tian Jin Shinpoong Co., Ltd. tại Trung Quốc, Shinpoong Daewoo Pharm. Co., Ltd. tại Việt Nam, General Medicines Co., Ltd. tại Sudan và thiết lập các chi nhánh và văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia khác, đặt nền tảng cho sự hiện diện của Shin Poong Pharm. Co., Ltd trên toàn cầu.
Giám đốc Sở Y tế Cà Mau trao cờ luân lưu cho Giám đốc Sở Y tế An Giang - đơn vị sẽ đăng cai Shinpoong Tennis Cup lần thứ 11


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.