Sốc khi người đàn ông làm đám cưới với... điện thoại di động

29/06/2016 12:18 GMT+7

Một người đàn ông ở Mỹ đã tổ chức lễ cưới với một cái điện thoại di động ở một nhà thờ tiệc cưới nổi tiếng tại Las Vegas.

Tháng trước, ông Aaron Chervenak, sống ở Los Angeles đã làm lễ cưới với chiếc điện thoại di động tại nhà thờ tiệc cưới nổi tiếng Little Vegas Chapel.
Lễ cưới diễn ra với sự tham dự không dưới 5 người khách cùng với vị chủ hôn, chú rể là Chervenak và “cô dâu” điện thoại di động.
Khi chủ hôn yêu cầu chú rể hứa sẽ yêu thương, tôn trọng, an ủi và bên cạnh “cô dâu” khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, ông Chervenak đã trả lời “tôi hứa”.
Chiếc nhẫn cưới được gắn liền với mặt sau của điện thoại và được đeo vào ngón tay cú chú rể Chervenak.
Sau đó, người chủ hôn đã tuyên bố chiếc điện thoại ông Aaron Chervenak đeo trên tay và ông Chervenak chính thức là vợ chồng.
Ông Michael Kelly, chủ nhà thờ tiệc cưới, nói với CBS Los Angeles, ông đã chứng kiến nhiều cặp đôi kỳ quặc tới làm lễ cưới. Và trường hợp của Chervenak là một ví dụ.
Ông Chervenak vui mừng sau khi được chủ hôn tuyên bố ông và điện thoại là vợ chồng Ảnh chụp màn hình Youtube
Theo ông Kelly, lý do ông Chervenak làm lễ cưới với điện thoại để cảnh báo mọi người về tình trạng con người bị lệ thuộc quá nhiều vào điện thoại di động trong thời đại ngày nay.
Ông Kelly nói: “Chiếc điện thoại luôn luôn bên cạnh chủ nhân mọi lúc mọi nơi. Người ta “ôm” điện thoại bên người 24 giờ/ngày. Đi ngủ cùng với điện thoại, thức dậy cũng vớ ngay điện thoại và thỉnh thoảng, việc đầu tiên trong ngày của họ là kiểm tra tin nhắn trên điện thoại”.
Việc làm đám cưới với điện thoại di động không ràng buộc về pháp lý nên ông Chervenak có thể “li dị” bất cứ khi nào để kết hôn với “cô dâu” khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.