Ăn trái cây vào giờ nào là tốt nhất?

05/09/2016 21:11 GMT+7

Trái cây đóng một vai trò rất quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tốt.

Ngoài ra, chúng có chứa đường tự nhiên và tốt hơn nhiều so với các loại đường nhân tạo mà chúng ta tiêu thụ thông qua các thực phẩm chế biến. Vì vậy, trái cây là những món ăn nhẹ tốt nhất.
Hầu hết chúng ta biết rằng ăn trái cây tốt cho sức khỏe, nhưng ít ai biết rằng thời điểm nào là thích hợp để ăn trái cây, bởi cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng trong trái cây tốt hơn chỉ khi bạn tiêu thụ chúng vào thời điểm cụ thể.

tin liên quan

4 quan niệm sai lầm về trái cây
Trái cây giàu chất xơ và chất chống oxy hóa chống ung thư và ngăn ngừa được nhiều bệnh. Tuy nhiên, nếu ăn không đúng cách sẽ làm giảm đi lợi ích của trái cây với sức khỏe.

Dưới đây là những thời điểm thích hợp để ăn trái cây nhằm tối ưu hóa lợi ích của trái cây cho sức khỏe, theo boldsky.
Buổi sáng là thời gian tốt nhất để ăn hoa quả. Uống một ly nước vào buổi sáng và ăn trái cây. Ăn trái cây sau bữa ăn thường ngày có thể không cung cấp cho bạn những lợi ích tối đa. Khi bạn ăn trái cây vào buổi sáng, chúng giúp giải độc trong cơ thể tốt nhất.
Thời gian tốt nhất thứ hai là vào buổi chiều. Nếu bạn không thể ăn trái cây vào buổi sáng, hãy thử ăn chúng vào buổi chiều.

tin liên quan

Những thói quen không ngờ 'giết chết răng'
Răng miệng có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe, nhưng nhiều người trong chúng ta đang vô tình thực hiện các thói quen hằng ngày gây tổn thương cho răng.

Thời gian tốt nhất thứ ba là nên duy trì khoảng cách là 30 phút trước bữa ăn. Chỉ sau 30 phút ăn thì cơ thể mới có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng trong trái cây tốt. Hoặc có thể ăn trái cây một giờ trước bữa ăn trưa.
Ngoài ra, ăn trái cây 30 phút trước khi tập luyện sẽ tiếp sinh lực cho bạn và không làm cơ thể mất nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.