Đói bụng, ăn những thực phẩm này không sợ tăng cân

18/03/2017 16:01 GMT+7

Thèm ăn hoặc hay đói có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như mất cân bằng hoóc môn trong cơ thể, thiếu dinh dưỡng, giảm cân quá mức, tiểu đường, axit tăng, các vấn đề về tiêu hoá…

Đói liên tục có thể trở thành một vấn đề nghiêm trọng vì chúng có thể dẫn đến các vấn đề về sức khoẻ như béo phì, đau khớp, rối loạn tiêu hóa, ngộ độc thực phẩm, bệnh tiểu đường, cholesterol ... Vì vậy, cần kiềm chế cơn đói và thực hiện một chế độ ăn uống dinh dưỡng và lành mạnh.
Nếu cảm thấy đói và đang tìm kiếm thực phẩm để ăn thì nên ăn những thực phẩm sau để không ảnh hưởng đến trọng lượng của bạn, theo boldsky.
Trái cây tươi
Như chúng ta biết trái cây tươi rất khỏe mạnh, chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất và chất chống oxy hóa, vì vậy chúng ta có thể ăn nhiều trái cây hơn là không ăn trái nào.
Sữa chua
Sữa chua đã trở nên thực phẩm cực kỳ phổ biến với tính chất cung cấp lợi khuẩn cho sức khỏe và nó cũng là loại thức ăn vặt khỏe mạnh.

Trà xanh
Uống một tách trà xanh nóng khi bị đói không chỉ có thể làm cho bạn khỏe mạnh mà còn có thể hạn chế sự thèm ăn của bạn.
Sô cô la
Thay vì nhồi nhét đồ ngọt khi khát, hãy thay thế chúng bằng một thanh sô cô la đen không đường. Các chất chống oxy hóa giàu chất xơ từ sô cô la đen sẽ cải thiện sức khỏe của chúng ta.
Ô liu
Dầu ô liu cũng là một thực phẩm khác bạn có thể ăn khi bị đói, vì chúng chứa nhiều vitamin E và C, và không gây tăng cân.
Chà là
Chà là là những trái cây sấy khô có lượng calo thấp, nhưng có nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh, do đó bạn có thể ăn thoải mái mà không sợ ảnh hưởng sức khỏe.

tin liên quan

Cách ăn trái cây hiệu quả nhất
Thời gian tốt nhất để ăn trái cây là vào buổi sáng trước bữa điểm tâm. Ăn lúc bụng đói giúp dạ dày dễ tiêu hóa và cơ thể hấp thụ được nhiều dưỡng chất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.