Giữ vững đời sống sinh lý cho nam giới

08/01/2016 08:00 GMT+7

Sau tuổi 30, nhiều nam giới đã bắt đầu có những dấu hiệu trục trặc về sinh lý, tình trạng này ngày càng trầm trọng hơn theo thời gian.

Sau tuổi 30, nhiều nam giới đã bắt đầu có những dấu hiệu trục trặc về sinh lý, tình trạng này ngày càng trầm trọng hơn theo thời gian. 

Nếu không chú ý cải thiện đúng cách hoặc gây cương dương “cấp tốc”, bản lĩnh “yêu” của nam giới có thể rơi tự do trước hạn.
Căn nguyên của chuyện “yếu”
Những vấn đề liên quan đến rối loạn sinh lý mà nam giới thường gặp là giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Thống kê cho thấy, cứ 5 nam giới trưởng thành có 1 người bị trục trặc “chăn gối”, ảnh hưởng đến cả người phụ nữ của họ.
PGS-TS-BS Vũ Lê Chuyên, Chủ tịch Hội Tiết niệu - Thận học VN cho rằng, nguyên nhân khiến nam giới bị suy giảm chức năng tình dục bao gồm: tuổi tác, stress, mất ngủ, lạm dụng bia rượu, thuốc lá, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học… Trong đó, nguyên nhân sâu xa, phổ biến với đa số nam giới chính là sự suy giảm Testosterone trong cơ thể. Đây là hormone có tác dụng quyết định đời sống sinh lý của nam giới như kích thích ham muốn, tăng khả năng cương cứng của "cậu nhỏ", tăng số lượng và chất lượng tinh trùng…
Sự sụt giảm của Testosterone đã bắt đầu từ tuổi 30 và đặc biệt giảm mạnh sau tuổi 40, đẩy nam giới rơi vào tình trạng mãn dục nam, khiến ham muốn sụt giảm, rối loạn cương, xuất tinh sớm, mệt mỏi, đối mặt với nhiều bệnh lý nguy hiểm về tim mạch, huyết áp…
Nói không với“cấp tốc”
Thực tế cho thấy, khi gặp các trục trặc về sinh lý, nhiều nam giới dễ rơi vào “cạm bẫy” của các sản phẩm kích thích nhất thời ẩn chứa nhiều tác dụng phụ nguy hại.
Bản chất của các sản phẩm cường dương cấp tốc hay các sản phẩm có tác dụng sau khi sử dụng vài giờ có cơ chế gây dồn máu cục bộ ở dương vật làm cương cứng. Nguyên tắc là thừa chỗ này có thể gây thiếu chỗ kia, khi máu dồn đến dương vật nhiều có thể gây thiếu máu ở não, tim cùng nhiều cơ quan khác, khiến cho những người có bệnh lý tim mạch, huyết áp hoặc có xơ vữa động mạch có thể gặp phải những tai biến nguy hiểm, thậm chí tử vong.
Thống kê cũng cho thấy, các sản phẩm cường dương còn gây rối loạn cung phản xạ tình dục ở não bộ nam giới, khiến họ ngày càng lệ thuộc vào thuốc, lâu ngày có thể gây liệt dương hoàn toàn.
Công thức Platinum (có trong Sâm ALIPAS Platinum) tác động vào Luteinizing và tế bào Leydig, từ đó tăng sản sinh Testosterone nội sinh, giúp nam giới trẻ hóa bản lĩnh “yêu” bền vững
Công thức Platinum (có trong Sâm ALIPAS Platinum) tác động vào Luteinizing và tế bào Leydig, từ đó tăng sản sinh Testosterone nội sinh, giúp nam giới trẻ hóa bản lĩnh “yêu” bền vững
Testosterone nội sinh - Giải pháp khoa học bền vững cho nam giới
GS-TS-BS Trần Quán Anh - Chủ tịch Hội Y học giới tính VN cho biết, nếu nam giới giữ vững được nồng độ Testosterone nội sinh (do cơ thể tự sinh ra) thì sẽ duy trì lâu dài bản lĩnh “yêu” cũng như sức khỏe nói chung, đồng thời ngăn ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm như bệnh tim mạch, tiểu đường... GS Quán Anh đưa ra lời khuyên, khuynh hướng thế giới hiện nay khuyến khích sử dụng là các sản phẩm từ thiên nhiên có khả năng giúp cơ thể khỏe mạnh và tự sản sinh Testosterone nội sinh an toàn, bền vững.
Gần đây, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh công thức Platinum kết hợp giữa các hoạt chất sinh học được tinh chiết từ Eurycoma Longifolia (LE:100) và các thảo dược đặc hiệu, có khả năng tác động trực tiếp tăng cường Luteinizing tự nhiên ở tuyến yên và hoạt động của tế bào Leydig ở tinh hoàn, từ đó tăng sản sinh Testosterone nội sinh hiệu quả, mạnh mẽ cho nam giới. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sau 5 ngày sử dụng công thức Platinum, nồng độ Luteinizing tăng 72% và nồng độ Testosterone tăng 41%.
Khi nồng độ Luteinizing ổn định, Testosterone sẽ được sản sinh liên tục, bền vững, phù hợp với nhu cầu cơ thể nam giới, giúp nam giới khỏe mạnh và sung mãn lâu dài trong đời sống chăn gối.
PGS-TS Chuyên
PGS-TS-BS Vũ Lê Chuyên: “Trên con đường nghiên cứu sâu về phương pháp bảo vệ, phục hồi và tăng cường Testosterone nhằm chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe toàn diện nam giới, giới khoa học đã khám phá ra vai trò quan trọng của Luteinizing hormone (LH)”.




GS-TS-BS Trần Quán Anh

GS-TS-BS Trần Quán Anh: “Sử dụng các tinh chất quý từ thảo dược thiên nhiên được chứng minh tác dụng gia tăng Luteinizing, từ đó tăng cường, duy trì liên tục, bền vững khả năng sản sinh Testosterone nội sinh của cơ thể”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.