Loại bỏ mụn đầu đen bằng những cách đơn giản

10/09/2016 11:01 GMT+7

Bạn có thể loại bỏ mụn đầu đen bằng một số cách đơn giản.

Sữa rửa mặt từ kem đánh răng. Lấy một ít kem đánh răng bạc hà trộn với chút muối, sau đó thoa lên mặt, chà nhẹ. Đặc tính mài mòn của muối có tác dụng loại bỏ mụn đầu đen, trong khi bạc hà hoạt động như chất làm mát, giảm đau. Thực hiện giải pháp này một lần mỗi tuần.
Lấy lòng trắng của một quả trứng gà và đánh cho đến khi sủi bọt. Sau đó thoa lên mũi, rồi đặt một lớp khăn giấy và thoa thêm một lớp lòng trắng trứng trên đó, để cho lớp mặt nạ cứng khô thì lột đi. Mụn đầu đen theo đó cũng đi theo. Bạn nên áp dụng cách làm này một lần mỗi tuần.

Thay bao gối hằng tuần cũng giúp hạn chế nổi mụn. Nếu bạn có làn da nhờn, điều này càng quan trọng hơn vì lớp dầu từ da bám vào bao gối, thu hút bụi bẩn nhiều hơn, nằm áp mặt vào đó càng khiến mụn nổi nhiều.
Trang điểm càng nhẹ nhàng càng tốt vì giúp da dễ thở, giảm được tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây mụn. Cuối ngày nhớ tẩy trang sạch sẽ.
Một điều quan trọng khác là không bao giờ nặn mụn vì thói quen này dễ gây viêm nhiễm da, để lại sẹo cũng như càng khiến mụn nổi nhiều.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.