Tài xế xe buýt nhanh trí bấm cửa xe khóa chân kẻ móc ví hành khách

08/02/2017 19:32 GMT+7

Một nữ quái hành nghề “hai ngón” định tẩu thoát sau khi móc ví bất thành một hành khách trên xe buýt nhưng tài xế đã nhanh trí bấm nút khẩn cấp để đóng cửa xe, khiến ả bị chẹt một chân ở cửa xe.

Tờ Daily Mail ngày 7.2 cho biết vụ việc xảy ra mới đây ở thành phố Campina Grande (Brazil). Nữ quái hành nghề “hai ngón” này định móc ví của một hành khách trên xe buýt nhưng bị phát hiện nên ả lao ra cửa xe buýt để tẩu thoát.
Tài xế xe buýt ngay lập tức bấm nút khẩn khấp để khóa cửa xe, khiến nữ quái bị mắc kẹt một chân trong khi toàn thân ngã chúi dụi xuống vỉa hè.
Sau một hồi cãi nhau với tài xế, ả gào khóc và van xin thả ra. Ả bị kẹt chân ở cửa xe hơn 10 phút. Đám đông xúm lại xem nhưng không đếm xỉa đến lời cầu xin của ả. Sau đó, cảnh sát đến hiện trường và dẫn giải ả về đồn.
Nhà báo Elias Barbos làm việc ở một tờ báo địa phương, kể lại: “Người phụ nữ này bị kẹt chân ở cửa xe buýt sau khi móc ví của một hành khách nhưng bất thành. Không ai muốn giúp cô ta. Mọi người chỉ đứng nhìn cho đến khi cảnh sát đến”.
Người phát ngôn cảnh sát địa phương cho biết người phụ nữ đã thừa nhận hành vi của mình. Người phát ngôn nói: “Có nhiều nhân chứng trên xe buýt. Đây là tội nhẹ nhưng nếu phạm tội lần thứ hai, cô ta sẻ bị bỏ tù”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.