Tặng 500 phần quà tết cho công nhân khó khăn

20/01/2017 08:00 GMT+7

Tối 19.1, tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, H.Nhà Bè, TP.HCM, Công ty cổ phần khu công nghiệp Hiệp Phước và Công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM đã trao tặng 500 phần quà cho 500 công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, mỗi phần quà gồm 600.000 đồng tiền mặt và quà tết trị giá 600.000 đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn lì xì cho nhiều công nhân không có điều kiện về quê ăn tết. 
Theo công ty cổ phần khu công nghiệp Hiệp Phước, đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ chương trình Hội hoa xuân Tết Đinh Dậu 2017 với chủ đề Xuân đoàn viên được tổ chức tại Khu công nghiệp Hiệp Phước, phục vụ tinh thần cho công nhân tại khu vực và các vùng lân cận.
Tặng 500 phần quà tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn 1
Lãnh đạo các cấp công đoàn TP tặng quà tết cho công nhân Ảnh: H.N
Trong suốt chương trình Hội hoa xuân, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Nhà hát nghệ thuật Phương Nam, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang còn hỗ trợ phục vụ các tiết mục văn nghệ miễn phí cho người lao động, tài trợ nhiều vé xe cho công nhân về quê đón tết. Tổng kinh phí cho hoạt động chăm lo tết cho công nhân là trên 1 tỉ đồng, do Công ty cổ phần khu công nghiệp Hiệp Phước và các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Hiệp Phước tài trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.