Tên trộm 'tưởng bở' ôm được bao phân chó rồi bị cảnh sát bắt

10/12/2016 23:43 GMT+7

Sau nhiều lần bị trộm đồ, một gia đình đã lên kế hoạch trả đũa. Tên trộm ghé thăm đầy hứng khởi với cái hộp to và nặng trộm được lại là phân chó.

Mike Zaremba, sống ở thành phố Riverside, bang California, Mỹ, người chủ nhà bị trộm hộp đồ để trước hiên nhà, kể lại với CBS Los Angeles rằng: “Lúc đầu dù biết trong cái hộp đựng gì nhưng tôi vẫn thấy bực bội. Sau đó tôi lại thấy khoái...”.
Và bên trong hộp đồ đó chẳng có gì giá trị, chỉ là bao đựng phân chó.
Anh Zaremba cho biết: “Kể từ khi sống ở đây, chúng tôi đã bị mất 3 túi đồ và chúng tôi chỉ cố gắng trả lại thứ họ muốn”. Vậy là anh và người bạn đã lên kế hoạch...
Ở ngôi nhà của anh Zaremba có khoảng 7 – 8 con chó. Nhân dịp sinh nhật một chú chó, những chú chó ở gia đình này đã được một bữa tiệc no nê.
Sau đó anh Zaremba đã thu lượm phân chó và cho vào cái hộp lớn, dán kín cái hộp lại và để ở trước hiên nhà. Rồi tên trộm thật sự đã đến để lấy cái hộp đi sáng ngày 7.12. Gia đình anh Zaremba đã đặt camera ghi hình để gởi cảnh sát.
Cuối cùng cảnh sát ở Riverside đã có được đoạn băng ghi hình hành động phạm pháp của tên trộm và xác định được danh tính là Daniel Aldama, 39 tuổi để tống vào tù.
Ronel Newton, nhân viên ở Sở cảnh sát Riverside cho biết: “Anh ta đã bỏ lại cái hộp ngay khi phát hiện ra. Anh ta đã chẳng muốn làm gì với cái túi đó nên tiếp tục lái xe đi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.