Thật tiện nghi cho nhà chỉ 40 mét vuông

25/09/2016 21:33 GMT+7

Căn hộ mini diện tích nhỏ trở thành xu hướng chung trong kiến trúc đô thị phù hợp “tầm với” của những thị dân muốn có chốn đi về với khoản chi phí vừa phải.

Cũng vì thế có cuộc chạy đua “ngầm” giữa các công ty kiến trúc khi thiết kế những căn hộ đẹp tiện nghi trong không gian hạn chế.
40 m2 có thể bố trí được gì? Một phòng ngủ, bếp và phòng khách, nghe đơn giản nhưng để làm hài hòa giữa tính năng sử dụng và tạo phong cách, cá tính cho căn nhà là điều không dễ. Với ngôi nhà này, ấn tượng nhất khi vừa bước vào là những hình khối bài trí khắp nơi. Các khối lập phương, tam giác, chữ nhật... tưởng thô cứng nhưng khi phối hợp cùng nhau, sử dụng hiệu ứng màu sắc và chất liệu đặc biệt tạo nên điểm nhấn thu hút tầm mắt.
Các vật dụng được bài trí thích hợp, không thừa, không thiếu khiến người sử dụng không thấy chật chội và vẫn đủ tiện nghi. Gian bếp vẫn rộng rãi tạo cảm hứng cho người chủ yêu thích nấu bếp, góc phòng khách xinh xinh cả gia đình ngồi trò chuyện.
Nhà tận dụng ánh sáng thiên nhiên chiếu sáng qua lớp cửa kính trong. 40 m2 nhưng vẫn có góc làm việc thật xinh nhờ chia sẻ không gian chung với phòng khách, phòng ngủ nhỏ ấm cúng, ánh sáng dịu nhẹ rất thích hợp để nghỉ ngơi.
Tiện nghi cho nhà 40 m2 1
Tiện nghi cho nhà 40 m2 2
Tiện nghi cho nhà 40 m2 3
Tiện nghi cho nhà 40 m2 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.