Thêm nhiều nạn nhân nguy kịch trong vụ xe rước dâu gặp nạn ở Hà Nam

16/03/2017 16:46 GMT+7

Vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Hà Nam, đến nay có thêm 2 nạn nhân nguy kịch. Tất cả những người bị nạn đều là anh em, họ hàng.

Đến trưa nay, danh tính nạn nhân của vụ tai nạn đã dược xác định. Cả 17 người bị thương vong đều ngồi trên xe khách 16 chỗ và đều trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. 3 người tử vong là ông Nguyễn Hữu Sảng (63 tuổi), ông Nguyễn Hữu Sầm (61 tuổi) và anh Nguyễn Hữu Phòng (45 tuổi).
VIDEO: Vụ tai nạn thảm khốc ở Hà Nam làm ít nhất 3 người bị thương và nhiều người nguy kịch
14 người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam gồm: cháu Vũ Thành Dương (8 tuổi), ông Vũ Văn Đức (59 tuổi), anh Nguyễn Hữu Thì (45 tuổi), anh Nguyễn Hữu Thoải, bà Nguyễn Thị Lý (52 tuổi), ông Nguyễn Hữu Đầu (59 tuổi), anh Nguyễn Đức Hiến, ông Nguyễn Đình Trực (75 tuổi), anh Nguyễn Hữu Thỏa (47 tuổi), chị Đinh Thị Lực (48 tuổi), chị Nguyễn Thị Hồng (28 tuổi), anh Nguyễn Hữu Chính (42 tuổi), anh Hoàng Văn Thường (35 tuổi) và bà Nguyễn Thị Mai (56 tuổi) và lái xe là anh Lương Thành Uy (50 tuổi).
xe-khach
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc tại Hà Nam Ảnh VĂN ĐÔNG
Đến 15 giờ chiều nay, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cho biết, trong số 14 người bị thương có 5 người bị thương nặng, tất cả các bệnh nhân vẫn đang được cấp cứu, điều trị tích cực tại đơn vị. Tuy nhiên, cũng theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam thì hiện nay, trong số nạn nhân có 2 người bị thương rất nặng, đều bị chảy máu não, dập não và chấn thương cột sống cổ, có tiên lượng xấu về sinh mạng.
tham-hoi
Lãnh đạo tỉnh Hà Nam đến thăm các nạn nhân vụ tai nạn tại bệnh viện Ảnh VĂN ĐÔNG
Trong 14 người bị nạn đang được cấp cứu, người tỉnh táo nhất là anh Hoàng Văn Thường, trú tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Chưa hết bàng hoàng sau khi vụ tai nạn xảy ra. Anh Thường cho biết, tất cả những người gặp nạn trên xe đều là anh em họ hàng với nhau, đi dự đám cưới tại thôn Đông, xã An Cầu, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình và đi đón dâu tại tỉnh Hoà Bình.
"Trong đoàn đi đón dâu từ Hòa Bình về Thái Bình có 4 xe tất cả, trong đó 2 xe 4 chỗ và 2 xe 16 chỗ, xe chúng tôi là xe chạy cuối cùng. Khi đến điểm xảy ra tai nạn, chúng tôi thấy xe phanh nhiều lần, rồi lái xe đánh lái sang phải, lúc này tôi thấy chiếc ô tô tải đã ở trước mặt. Mọi người chỉ kịp hô lên một tiếng, rồi tôi nghe tiếng va chạm khủng khiếp xảy ra. Tôi ở cuối xe cúi đầu, bám chặt tay vào ghế trước. Tôi may mắn là người duy nhất bị thương nhẹ sau vụ tai nạn, lúc tai nạn tôi bị hất lên nóc xe, còn những người khác thì nằm là liệt trên đường, do đau quá nên tôi không thể làm gì được chỉ thấy xe cấp cứu đưa đi và 2 người thân của mình sờ không còn thầy mạch đập", anh Thường kể lại.
xe-tai
Chiếc xe tải đã va chạm với xe khác làm 17 người thương vong Ảnh VĂN ĐÔNG
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam, ông Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ tai nạn. Ông Đông đã đến bệnh viện thăm các nạn nhân và chỉ đạo hỗ trợ ngay cho các gia đình có người tử vong và bị thương nặng 5 triệu đồng/trường hợp và 3 triệu đồng/trường hợp đối với những người bị thương nhẹ.
nan-nhan
Anh Nguyễn Văn Thường, người bị thương nhẹ nhất trong vụ tai nạn Ảnh VĂN ĐÔNG
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, lúc 8 giờ 40 phút sáng nay, 16.3 tại ngã 5 đường đi Bút Sơn, thuộc đoạn đường tránh thành phố Phủ Lý, thuộc địa bàn xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam xảy ra vụ va chạm xe  giữa xe tải BKS 89C-110.02 và xe chở khách 16 chỗ BKS 29B-177.02 đang đi đón dâu từ tỉnh Hoà Bình về tỉnh Thái Bình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.