Siêu mẫu nhí đẹp nhất thế giới

10/12/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Mới 9 tuổi, siêu mẫu nhí người Nga Kristina Pimenova đã được một tạp chí thời trang uy tín bình chọn là cô bé đẹp nhất thế giới, theo Oddity Central .


Kristina Pimenova sở hữu khuôn mặt thiên thần và mái tóc đẹp hoàn hảo - Ảnh: Facebook nhân vật

Kristina có cha là cầu thủ bóng đá người Nga Pimenov và mẹ là siêu mẫu Gilkeriya Shirokova. Cô bé bước vào làng mẫu từ khi mới lên ba, từng xuất hiện trên nhiều tạp chí và là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng thời trang lớn trên thế giới như Armani, Dolce & Gabbana...

Kristina Pimenova có 2 triệu người hâm mộ trên Facebook và 400.000 người theo dõi trên Instagram. Hầu hết mọi người đều tỏ ý khen ngợi và ghen tỵ với "mái tóc hoàn hảo" và "khuôn mặt như thiên thần" của cô bé.

"Bạn đẹp hơn so với tất cả các cô gái trong trường của tôi", một người dùng Instagram viết. "Nhìn cô bé này, tôi muốn được như cô ấy", một người khác viết.

Tuy nhiên, cũng có một số bình luận đáng lo ngại từ những người đàn ông trưởng thành khi ca ngợi cô bé có đôi chân dài miên man và đôi mắt như thôi miên. Nhiều người trong số đó còn gọi cô bé là "cục cưng" và hỏi rằng liệu cô bé có kế hoạch trở thành thiên thần của hãng đồ lót Victoria’s Secret trong tương lai hay không...

Mẹ của siêu mẫu nhí Kristina Pimenova khẳng định, cô quản lý tất cả các tài khoản mạng xã hội của con gái và thường xuyên xóa các bình luận không phù hợp với cô bé.


Siêu mẫu nhí có đôi chân dài giống mẹ - Ảnh: Facebook nhân vật

Mặc dù chỉ khoác lên mình những bộ trang phục trẻ em và ít khi trang điểm khi làm mẫu nhưng Kristina cũng vấp phải không ít những ý kiến phản đối. Nhiều người cho rằng việc bước chân vào làng mẫu quá sớm là điều không tốt đối với một cô bé.

"Cô bé thật sự xinh đẹp nhưng tôi nghĩ trẻ em nên sống như trẻ em. Ở lứa tuổi này, trẻ em cần được vui chơi và tận hưởng những năm tháng tuổi thơ", một người cho ý kiến.

Một số người dùng Instagram còn buộc tội siêu mẫu Gilkeriya Shirokova đã khai thác con trẻ quá mức. "Thật buồn khi thấy cô ấy đem con bé ra khai thác với mục đích cá nhân", một cư dân mạng viết.

Khánh Lâm

>> Siêu mẫu... mắt lé
>> Người mẫu có cột sống chữ S

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.