Thực hư chuyện cặp đôi chụp ảnh cưới ‘chăn gối’ trên phố Hà Nội bị ‘bế lên phường’

Trần Cường
Trần Cường
18/09/2020 11:13 GMT+7

Trong lúc đang nằm ngửa tạo dáng trong chăn gối thì cặp đôi và cả kíp chụp ảnh cưới bị “bế lên phường”. Thông tin này kèm bộ ảnh cưới khá lạ mắt đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội .

Vài ngày nay, mạng xã hội Facebook xuất hiện những hình ảnh cặp đôi mang chăn gối ra đường phố bên hồ Gươm (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) chụp ảnh cưới, cùng dòng trạng thái “Cặp đôi trần như nhộng, nằm giữa phố bên hồ Gươm chưa đầy 5 phút đã bị bế lên phường uống nước chè, đóng tiền phạt”, kèm những lời chỉ trích vì “nằm chình ình” giữa giờ tan tầm, mang chăn gối ra phố chụp ảnh cưới gây phản cảm...

Thực hư chuyện cặp đôi chụp ảnh cưới ‘chăn gối’ trên phố hà nội bị ‘bế lên phường’

Liên quan đến sự việc này, sáng 18.9, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an P.Hàng Bạc (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra ngày 16.8, trên đoạn phố bên hồ Gươm, do P.Hàng Bạc quản lý.

Những hình ảnh chia sẻ cho rằng kíp thợ và cặp đôi chụp ảnh cưới "chăn gối" ở nơi công cộng bị "bế lên phường"

Ảnh CTV

Theo vị lãnh đạo, trong lúc tuần tra, kiểm soát người dân thực hiện đeo khẩu trang, tránh tụ tập đông người thì tổ công tác phát hiện nhóm chụp ảnh cưới nằm giữa đường, gây sự chú ý, tụ tập đông người nên lại gần nhắc nhở, giải tán và không có chuyện mời lên phường làm việc, xử phạt.
Còn tác giả bộ ảnh, nhiếp ảnh gia Lê Hải, cho biết đó là bộ ảnh của cặp đôi Hà Nội đã yêu nhau hơn 2 năm. Họ muốn thực hiện một bộ ảnh cưới độc đáo, mặc cuộc sống vội vã, xô bồ "mình cứ hồn nhiên yêu nhau”.
Khi những hình ảnh đầu tiên được đăng tải lên Facebook, nhiều người cho rằng kíp thợ chụp ảnh gây cản trở giao thông, ý tưởng ảnh cưới không phù hợp với nơi công cộng, gây phản cảm...

Tác giả bộ ảnh cho rằng kíp làm việc tuân thủ luật lệ và cố gắng chụp nhanh, tránh cản trở giao thông

Ảnh Hai LeCao

Theo anh Lê Hải, kíp thực hiện gồm 5 người, mỗi người đã được chia sẵn công việc để đến địa điểm nào đều thao tác nhanh nhất có thể, không gây cản trở giao thông.
Tất cả đều di chuyển bằng xe máy và mỗi địa điểm chỉ dừng lại chụp từ 5 - 10 phút, ở đường phố khu vực hồ Gươm cũng vậy.

Bộ ảnh với ý nghĩa "cứ hồn nhiên yêu nhau, mặc cuộc sống xô bồ" đang gây sốt mạng xã hội

Ảnh Hai LeCao

Theo anh Lê Hải, một số cư dân mạng bình luận, quy kết và cho rằng nhóm chụp ảnh và cặp đôi bị “bế lên phường” là không đúng. Quá trình chụp, lực lượng đảm bảo trật tự có đến nhắc nhở về việc đỗ xe, ngay sau đó kíp chụp ảnh đã dời đi.
Ngoài những ý kiến phê phán, bộ ảnh cũng nhận được lời khen và được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội.

Những tấm ảnh được chụp trên cầu Long Biên

Ảnh Hai LeCao

Cặp đôi và hoàng hôn hồ Tây

Ảnh Hai LeCao

Bộ ảnh nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận, cả khen lẫn chê trên mạng xã hội

Ảnh Hai LeCao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.