Tìm thấy bé gái 14 tuổi nghi bị bắt cóc nhờ mạng xã hội

20/02/2018 13:50 GMT+7

Thông qua tin tức trên mạng xã hội, người dân đã tìm thấy bé gái 14 tuổi ở Hà Nam được cho là bị bắt cóc từ chiều 19.2 (mùng 4 Tết).

Sáng 20.2, ông Đỗ Hữu Nội, Chủ tịch UBND xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam xác nhận một bé gái người địa phương được cho là bị người lạ bắt cóc chiều 19.2 đã trở về nhà sau vài giờ "mất tích".
Ông Đỗ Hữu Nội cũng cho biết UBND xã đã báo cáo sự việc lên huyện và các cơ quan chức năng. “Về việc đây có phải là một vụ bắt cóc hay không thì phải đợi kết luận từ cơ quan công an”, ông Nội nói.
bat-coc
Người đàn ông nghi bắt cóc cháu M bị người dân giữ lại, giao cho chính quyền Ảnh VĂN ĐÔNG
Thông tin với phóng viên, anh Trần Ngọc Chung (36 tuổi, trú xã Hợp Lý, Lý Nhân, Hà Nam) là bố cháu Trần Thị M. (14 tuổi) cho biết, sau khi “mất tích” vài giờ từ chiều 19.2, đến tối cùng ngày, cháu M. đã được một người dân ở huyện Duy Tiên gần đó đưa về gia đình an toàn.
Theo anh Chung, người đưa cháu M. về kể lại chiều 19.2 có đọc trên trang mạng “Thông tin Hà Nam 24h” và trang “Tin tức Hà Nam” thấy tin cháu M mất tích. Sau đó, khoảng hơn 17 giờ cùng ngày thì nhìn thấy cháu đi cùng người đàn ông trên một xe máy qua địa bàn thôn Lỗ Hà, xã Chuyên Ngoại, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam nên đã hô hào mọi người giữ người đàn ông lại, báo cho chính quyền địa phương, rồi đưa cháu về nhà.
Anh Chung cho biết, khi về nhà, cháu M. vẫn trong tâm trạng hoảng hốt. Cháu chỉ nhớ là khi đang bán bóng bay thì có một người đàn ông đến, nhận là người quen với chú họ của M. và nói nếu thiếu hàng thì bác chở đi lấy hàng. Vì tin người nên cháu mới lên xe. Nhưng người đàn ông kia chỉ chở cháu đi loanh quanh, hết chỗ nọ đến chỗ kia nên cháu M. đòi về nhiều lần, cố bỏ chạy nhưng không thoát. 
Trước đó, từ chiều 19.2, trên mạng xã hội Facebook xôn xao sự việc cháu Trần Thị M. (14 tuổi) đang bán bóng bay cùng em gái trước cổng nhà thì bị mất tích.
Cùng với thông tin trên, trang này cũng đăng ảnh được trích xuất từ camera gần nhà ghi lại ảnh cháu M. đội mũ cối, ngồi sau xe máy do một người đàn ông điều khiển, đi theo hướng xã Chính Lý.
Thời điểm ghi là 1 giờ 40 phút chiều 19.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.