Tìm thấy thi thể thiếu nữ gieo mình xuống sông Hồng tự tử

Trần Cường
Trần Cường
16/08/2019 11:38 GMT+7

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thiếu nữ trẻ gieo mình xuống sông Hồng tự tử vào đêm 14.8 vừa qua.

Liên quan đến vụ thiếu nữ N.T.H (18 tuổi, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) nhảy từ cầu Vĩnh Tuy xuống sông Hồng tự vẫn, trưa 16.8, một lãnh đạo Công an phường Long Biên cho biết, sau hơn 1 ngày phối hợp tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể thiếu nữ cách hiện trường không xa.
Hiện, lực lượng chức năng và gia đình đang tiến hành đưa thi thể nạn nhân lên bờ và làm các thủ tục liên quan.
Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 21 giờ 30 tối 14.6, nhiều người tham gia giao thông qua cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện cô gái trẻ dừng xe trên cầu, sau đó để lại đồ đạc kèm một lá thư rồi bất ngờ gieo mình xuống sông hồng tự tử.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Long Biên đã có mặt tại hiện trường nắm bắt tình hình, đồng thời phối hợp với gia đình tìm kiếm nạn nhân nhưng không có kết quả.
Đại diện gia đình cho biết, chiều 14.5, em H. có sang nhà bạn trai ăn rằm tháng 7, sau đó có thể 2 bên xảy ra mâu thuẫn nên em H. điều khiển xe bỏ về, bạn trai cũng có đi theo sau nhưng không kịp ngăn cản, H. đã gieo mình xuống sông hồng tự tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.