Tín đồ EDM sẵn sàng bùng nổ trải nghiệm chạm vào âm nhạc tại Đà Nẵng

13/01/2017 18:17 GMT+7

Tin bão khẩn cấp 12!!! “Siêu bão” Heineken Green Room đang di chuyển với tốc độ thần tốc, tiến gần đến thành phố biển và sẽ “càn quét” Đà Nẵng trong 2 ngày tới.

Liệu các tín đồ EDM nói riêng và yêu âm nhạc nói chung đã sẵn sàng đánh thức mọi giác quan, bùng nổ cảm xúc để khuấy động sắc màu lễ hội trong tâm bão “khủng” nhất năm nay?
Chuỗi sự kiện âm nhạc đỉnh cao với concept độc đáo từng gây bão tại các thành phố lớn trên thế giới như New York, Sydney, Singapore… sẽ chính thức đổ bộ đến Đà Nẵng vào ngày 14.1 tại công viên Biển Đông, đường Võ Nguyên Giáp. Đây không phải là “siêu bão” đầu tiên tại Việt Nam, mà trước đó, đại tiệc âm nhạc đẳng cấp Heineken Green Room – Chạm Vào Âm Nhạc đã đem đến cho các người hâm mộ tại các thành phố Hà Nội, Nha Trang, Cần Thơ, Vũng Tàu, TP.HCM những trải nghiệm âm nhạc ấn tượng và vô cùng táo bạo.
Đến với Heineken Green Room, âm nhạc sẽ là một trải nghiệm mới mẻ bằng các giác quan, khiến bạn “bùng nổ” tột đỉnh và đem đến những cung bậc cảm xúc riêng biệt mà bạn không thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ một đại tiệc âm nhạc nào khác. Theo đó, mỗi người hâm mộ sẽ dần hoá thân thành những ngôi sao thực thụ, tận hưởng những trải nghiệm có “1-0-2” khi đắm chìm trong không gian của Touch The Music – Chạm Vào Âm Nhạc, thuộc chuỗi sự kiện Heineken Green Room đình đám.
Bạn đã bao giờ trải nghiệm sắc màu âm nhạc độc đáo đến từ 4 siêu Robot âm nhạc với chiều cao cực “khủng” 2.5m, đại diện cho từng cung bậc cảm xúc khác nhau của âm nhạc? Chính những “siêu robot” này sẽ dẫn đường cho các tín đồ EDM bước vào một không gian sôi động, cuồng nhiệt và rực rỡ hơn bao giờ hết. Bắt đầu từ robot Stactis với khả năng đánh thức từng rung cảm âm nhạc với hiệu ứng quét laser huyền ảo; Subzero tiếp tục chạm vào các giác quan của khán giả bằng vô hạn sắc xanh băng với hiệu ứng phun khói lạnh; Pressure bùng nổ cùng những vòng tròn khói và cuối cùng là Texture hứa hẹn đẩy không khí đêm đại tiệc lên đến đỉnh điểm qua sự sôi động của hàng loạt pháo giấy rực rỡ. Dù là trong từng vai trò riêng biệt khác nhau nhưng tất cả các “siêu robot” đều mang “sứ mệnh” khơi dậy những năng lượng tiềm ẩn của các tín đồ EDM, giúp họ tìm đến những rung cảm và tận hưởng những giá trị âm nhạc đỉnh cao.
Siêu Robot Static sẽ đem đến sự rung cảm trong âm nhạc với những tia laser huyền ảo quét trọn hàng vạn khán giả
Sức nóng của đêm đại tiệc sẽ được đẩy lên đến 1.000 độ với sự đồng hành của dàn nghệ sĩ Việt đẳng cấp cùng những màn trình diễn “bốc lửa”. Liệu bạn có thễ cưỡng lại sức hút quyến rũ từ Tóc Tiên, Đông Nhi, Thuỷ Tiên, Minh Hằng? Hay bạn chắc chắn sẽ không bị hút theo những bài hát sôi động đến từ Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, và DJ Akuti?
Chuỗi sự kiện hoành tráng Heineken Green Room - Chạm Vào Âm Nhạc (Touch The Music) được biết đến bởi những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại, khiến các fan yêu thích âm nhạc điện tử luôn khao khát được một lần tham dự, trải nghiệm và hoà mình vào không khí sôi động này. Sau khi “càn quét” qua nhiều thành phố lớn tại Việt Nam, Đà Nẵng chính là địa điểm cuối cùng khép lại chuỗi sự kiện năm nay, đây hứa hẹn sẽ là đêm đại tiệc bùng nổ nhất, ấn tượng nhất và độc đáo nhất. “Check it out” ngay Facebook chính thức của Heineken https://www.facebook.com/Heineken để không bỏ lỡ trải nghiệm ngôi sao mùa lễ hội của đêm tiệc tại Đà Nẵng sôi động vào 14.1 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.