Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 2.5.2021

02/05/2021 07:21 GMT+7

Tin tức về Du khách đông nghịt giữa mối lo Covid-19 ; Vì sao không còng tay nghi phạm bắn chết 2 người ở Nghệ An ?; Người gốc Việt phòng thân trước nạn kỳ thị... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.5.2021.

Du khách đông nghịt giữa mối lo Covid-19: Bất chấp cảnh báo liên tục của Bộ Y tế về nguy cơ bùng phát Covid-19 ở mức cao, khuyến cáo không tụ tập đông người…, những hình ảnh đông nghịt người ở nhiều địa điểm du lịch, thậm chí có người phải vừa đeo khẩu trang vừa tắm biển cùng rất nhiều người khác lơ là không đeo khẩu trang, không giữ khoảng cách, càng dấy thêm nỗi lo thiếu an toàn trong phòng chống dịch. (trang 2)

Vì sao không còng tay nghi phạm bắn chết 2 người ở Nghệ An ?

Lực lượng công an dẫn giải nghi phạm Cao Trọng Phú (áo đen) ra xe

ẢNH: CTV

Ngày 1.5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự Cao Trọng Phú và tiếp tục lấy lời khai để điều tra vụ án mạng kinh hoàng làm chết 2 người tại cổng nhà riêng của nghi phạm này. Cơ quan chức năng cũng giải đáp về hình ảnh nghi phạm không bị còng, tay thậm chí cầm điều thuốc khi bị dẫn giải (trang 5)

Người gốc Việt phòng thân trước nạn kỳ thị

Võ sư biểu diễn kỹ năng phòng thủ tại Advance Beauty College

ẢNH: REUTERS

Liên tiếp những vụ tấn công vì phân biệt chủng tộc nhắm vào người Mỹ gốc Á đã buộc cộng đồng người Việt phải có biện pháp phòng thân. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.