Tỉnh Thừa Thiên - Huế chung tay vì cư dân 'ổ chuột' trên Kinh thành Huế

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
05/11/2019 18:25 GMT+7

Sau thư kêu gọi của ông Lê Trường Lưu, Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, nhiều cơ quan trong tỉnh đã chung tay đóng góp hỗ trợ người dân Kinh thành Huế sớm di dời về nơi ở mới.

Ngày 5.11, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức lễ phát động và kêu gọi các cán bộ, công chức và viên chức văn phòng phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay tham gia ủng hộ người nghèo thuộc dự án di dân Kinh thành Huế.
Tham gia lễ phát động và đóng góp ủng hộ người nghèo thuộc dự án di dân kinh thành Huế có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: ông Nguyễn Dung, ông Nguyễn Văn Phương và ông Phan Thiên Định cùng với hơn 90 cán bộ công chức, viên chức của Văn phòng UBND tỉnh.

Cán bộ văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đóng góp ủng hộ

Phan Ngọc Minh

Tại lễ phát động, các lãnh đạo và cán bộ, công chức viên chức đã ủng hộ gần 40 triệu đồng, trong đó, có một số cán bộ công chức, viên chức ủng hộ 5 ngày lương, 10 ngày lương, đặc biệt có người ủng hộ 1 tháng lương nhằm giúp các hộ nghèo sớm ổn định cuộc sống, an cư, lạc nghiệp; góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của tỉnh; chung tay giữ gìn di sản Huế
Đây là việc làm thiết thực của cán bộ văn phòng UBND tỉnh hướng về người nghèo thuộc các hộ di dân Kinh thành Huế hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thừa Thiên - Huế, ông Lê Trường Lưu. 
Trước đó, ngày 4.11, cán bộ lãnh đạo UBND  huyện và văn phòng UBND H. A Lưới và cán bộ lãnh đạo, văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên - Huế cũng đã phát động quyên góp chung tay vì các hộ nghèo thuộc dự án di dân Kinh thành Huế hưởng ứng lời kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu.

Cán bộ lãnh đạo UBND và văn phòng UBND H. A Lưới đóng góp ủng hộ người nghèo sống ở Kinh thành Huế

M.H

Cán bộ Sở Văn hóa - Thể thao Thừa Thiên - Huế tham gia đóng góp

V.T.H

Trước những khó khăn của người dân khu vực I di tích Kinh thành Huế, ngày 21.10.2019, Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu đã viết thư kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh 'chung tay" đóng góp, ủng hộ người nghèo thuộc dự án có thêm điều kiện để sớm ổn định cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.