Trà dây thảo mộc

12/09/2011 05:30 GMT+7

Vào nam sống từ sau ngày thống nhất đất nước, nhưng cha tôi luôn nhắc tới những sản vật của quê hương, đó chính là vùng đồi núi tây bắc nơi mà thiên nhiên luôn ban tặng nhiều loài thảo dược quý hiếm.

Trong đó phải kể đến cây chè dây thảo mộc được đồng bào dân tộc miền núi sử dụng chè dây như một vị thuốc dân gian chữa các bệnh liên quan tới dạ dày như ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị… Ngoài ra, chè dây còn có tác dụng an thần, chữa chứng mất ngủ. Chè dây còn được gọi là Thau rả (theo dân tộc Tày) hay Khau rả (theo dân tộc Nùng). Đây là loại dây leo có vị ngọt, đắng, tính mát…

Theo các nhà khoa học Việt Nam chè dây là một loại dược liệu rất quý giàu chất flavonoid và tannin, chứa hai loại đường glucase và rhamnese. Chất flavonoid trong chè dây có tác dụng chống viêm, làm giảm viêm niêm mạc dạ dày. Chè dây còn làm sạch xoắn khuẩn Helicobarter Pylori sống trong niêm mạc dạ dày và gây ra bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng…

Chỉ sau 8-9 ngày uống chè dây, hơn 90% bệnh nhân đau dạ dày hết đau, thèm ăn, có cảm giác ngon miệng và người dễ chịu, ngủ ngon hơn.

Chè dây thảo mộc (trà dây thảo mộc) hiện được Công ty Phương Nam đóng gói bao bì dạng trà khô và đăng ký nhãn hiệu độc quyền.

Thông tin chi tiết liên hệ điện thoại: (08) 6264 2222, 0902 44 33 66 - www.tradaythaomoc.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.