Trao tiền bạn đọc giúp những hoàn cảnh ngặt nghèo

22/06/2020 07:35 GMT+7

Ngày 19.6, đại diện Báo Thanh Niên và Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị đã đến thăm và trao số tiền 14,1 triệu đồng cho Nguyễn Thị Kim Thoa (trú xã Triệu Trạch, H.Triệu Phong, Quảng Trị).

Thoa là nhân vật trong bài Cô cử nhân báo chí lâm cảnh bệnh tật ngặt nghèo, đăng trên Thanh Niên ngày 7.11.2019. Đây là số tiền do bạn đọc hỗ trợ cho Thoa đợt thứ 2. Trước đó đợt 1, đại diện Báo Thanh Niên đã trao cho cô gái này 20,5 triệu đồng. Nhận món tiền nghĩa tình, Thoa cho hay vào cuối tháng 6 này sẽ trở ra Hà Nội để kiểm tra sức khỏe sau ca mổ được thực hiện vào hồi đầu năm 2020.
Trước đó, ngày 18.6, đại diện Báo Thanh Niên đến thăm và trao 15,55 triệu đồng đợt 2 (đợt 1 đã trao 118,3 triệu đồng) bạn đọc hỗ trợ cô giáo Lê Thị Ly, ở thôn Đắc Nhơn 1, xã Nhơn Sơn, H.Ninh Sơn, Ninh Thuận, nhân vật trong bài Bán hết gia sản, cô giáo trẻ vẫn không đủ tiền trị bệnh, đăng trên Thanh Niên ngày 29.2.
Bà Nguyễn Thị Lệ Nhi (mẹ cô Ly) cho biết nhờ sự hỗ trợ kịp thời của Báo Thanh Niên, gia đình đã đưa Ly nhập viện, được bác sĩ chăm sóc điều trị và truyền máu thường xuyên nên sức khỏe của Ly đã dần hồi phục. Bà Nhi bày tỏ lòng cảm ơn đến bạn đọc Báo Thanh Niên đã chung tay chia sẻ, giúp đỡ gia đình bà có điều kiện chăm sóc, chữa bệnh cho Ly.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.