Trao tiền hỗ trợ cho bà cháu làng chài

Đại diện Báo Thanh Niên tại Thừa Thiên-Huế vừa trao 29.300.000 đồng cho các cháu Đặng Văn Hậu và Đặng Văn Thiện, con ông Đặng Văn Phước (48 tuổi, ở tổ 8, khu vực 4, TT.Phú Lộc, H.Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế).

Đây là những nhân vật trong bài viết Nghịch cảnh 3 bà cháu làng chài đăng trên Thanh Niên ngày 6.6.2017. Ở tuổi 71, bị lãng tai nặng, những ngày gần đây căn bệnh thoát vị đĩa đệm của bà Trần Thị Thêm (mẹ ông Phước) càng trầm trọng hơn nên ông Phước phải nghỉ việc phụ thợ nề chăm sóc cho cả ba người. Nhận tiền hỗ trợ thay cho mẹ và 2 con, ông Phước bày tỏ sự biết ơn đến nhà hảo tâm, bạn đọc Báo Thanh Niên và cho biết đấy là khoản tiền kịp thời để chuẩn bị cho đợt phẫu thuật tới, giúp cháu Hậu và Thiện được tiếp tục tới trường.
Trước đó, Báo Thanh Niên cũng đã trao số tiền hỗ trợ (đợt 2) 10.300.000 đồng cho em Đoàn Thị Anh Thúy, ở xã Hải Sơn, H.Hải Lăng (Quảng Trị), nhân vật trong bài Cô gái nghèo mong có tiền cứu mẹ (Báo Thanh Niên ngày 9.5.2017). Mẹ con em Thúy cũng rất xúc động, gửi lời tri ân đến bạn đọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.