Trinh nữ 70 tuổi muốn được tỉ phú trẻ “bóc tem”

10/05/2012 19:35 GMT+7

(TNO) Sau 70 năm cố gắng giữ gìn “cái ngàn vàng”, Pam Shaw - một cụ bà sống tại Greater Manchester (Anh) đang khao khát được lần đầu tiên nếm mùi “mây mưa” cùng một anh chàng tỉ phú trẻ, điển trai.

Trinh nữ 70 tuổi muốn được tỉ phú trẻ “bóc tem”
Bà Pam Shaw - Ảnh: The Sun

Theo lời chia sẻ của Pam Shaw với The Sun, mặc dù bà đã làm ca sĩ trong một quán rượu từ khi còn rất trẻ, vốn không thiếu những người đàn ông mê mẩn giọng hát cũng như nhan sắc mặn mà, nhưng chưa từng có người đàn ông nào làm cho bà Pam nảy sinh ham muốn làm “chuyện ấy”.

Bên cạnh đó, cũng vì công việc quá lu bù và quan niệm khắt khe phản đối tình dục trước hôn nhân, đã làm cho bà Pam Shaw tới nay vẫn “chăn đơn gối chiếc”.

“Lúc còn trẻ tôi thường xuyên nhận được hàng tá lời tán tỉnh. Đàn ông nhìn vào quần áo, vào môi trường làm việc của tôi và nghĩ rằng tôi là một cô gái dễ dãi. Nhưng tôi chưa từng vượt quá giới hạn với bất kỳ người đàn ông nào. Tất cả chỉ mới dừng lại ở những nụ hôn”, bà Pam Shaw chia sẻ.

Cho tới khi bước qua tuổi thất thập, ước mong tìm được người tình đầu đời lại trỗi dạy trong lòng “nữ thần trinh tiết” này.

“Bây giờ chính là lúc thích hợp, Tôi đã sẵn sàng làm chuyện đó. Có thể tôi đã 70 tuổi, nhưng trái tim tôi vẫn còn trẻ lắm. Nhiều người không tin khi tôi nói thật tuổi tác của mình. Tôi nghĩ trông tôi cũng được lắm chứ! Có thể vì tôi chưa bao giờ kết hôn hay sinh con. Tôi vui vẻ và còn rất nhiều năng lượng”, bà Pam Shaw tự tin bày tỏ.

Tuy nhiên, chỉ có những người đàn ông trẻ có tài, có tiền đồng thời có nhan sắc mới hi vọng vượt qua được ải tuyển chọn của bà Pam: “Tiêu chuẩn của tôi vẫn rất cao. Tôi hy vọng người đàn ông đó là một tỉ phú cao to, bảnh trai. Hiện tại tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng và chỉ muốn lên giường với những người như thế”.

Bà Pam Shaw thổ lộ đã từng rung động trước hai người đàn ông, nhưng chỉ duy nhất một người làm cho bà nghĩ có thể lên giường cùng. Đó là một fan mến mộ trung thành chưa từng bỏ qua đêm biểu diễn nào của bà tại Malta (Anh) hồi những năm 1970.

Phạm Hải

>> Mất trinh có phải là mất phẩm hạnh?
>> Từ chối cô dâu vì nghi giống “nhân vật trong phim sex”
>> Cô giáo “giở trò” với nam sinh ngay trong lớp học
>> Sao Hollywood bị kiện vì quấy rối tình dục nam nhân viên mát xa
>> Để tăng ham muốn tình dục
>> Nhiều ca khúc Hàn bị cấm vì "không lành mạnh
>> Quan hệ tình dục với bệnh nhân, bác sĩ bị đình chỉ công tác
>> Đừng ngại “vẽ đường”
>> Càng tập trung, phụ nữ càng dễ đạt cực khoái
>> Phụ nữ Mỹ mơ "mây mưa" trên tháp Eiffel
>> Nữ giới càng lớn tuổi càng thỏa mãn tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.