Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 17.9.2020

16/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nguồn năng lượng hỗ trợ rất nhiều về mặt tình cảm nhưng có thể mang đến những thách thức trong việc biến mong muốn của bạn thành hiện thực. Cần tập thể dục đầy đủ. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy cân bằng hơn, đặc biệt là khi bị thách thức bởi những người chỉ trích hoặc phải chịu những trách nhiệm khó chịu. 

2. Tuổi Sửu:

Mọi người muốn ủng hộ bạn. Hãy tận dụng cơ hội này để chia sẻ ý tưởng của bạn và lên kế hoạch gắn kết mọi người lại với nhau. Ăn mặc đẹp sẽ giúp bạn tự tin. Nếu bạn đang trong tình trạng căng thẳng, hãy nghỉ ngơi để cân bằng sức khỏe tâm thần. Điều này sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn tốt hơn.

3. Tuổi Dần:

Bạn hoặc ai đó gần gũi với bạn có thể có đầy những ý tưởng lớn để thay đổi hoàn toàn một tình huống khó chịu. Hãy thận trọng khi chạy theo hướng mới mà không nghiên cứu kỹ. Sẽ có một số hạn chế bất ngờ hoặc phản hồi tiêu cực. Làm tốt nhất có thể để giữ cam kết của bạn.

4. Tuổi Mão:

Nếu xung đột xuất hiện khi giao tiếp với một nhóm, hãy cố gắng hết sức để kết lại mọi việc càng nhanh càng tốt. Mọi người có thể lãng phí rất nhiều thời gian để làm hài lòng những người quá cứng đầu hoặc cứng nhắc. Tìm sự cân bằng cảm xúc thông qua một người am hiểu. Điều này sẽ hỗ trợ bạn có được sự rõ ràng hơn trong suy nghĩ.

5. Tuổi Thìn:

Hạnh phúc trong tình yêu có thể đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều. Kịch tính không cần thiết xảy ra giữa bạn và người bạn yêu cần phải được làm rõ. Hãy quyết tâm để có một thái độ tích cực và chấp nhận hơn. Ra ngoài và vui chơi tối nay. Gác lại những khúc mắc trong gia đình để đợi mọi người qua cơn giận.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày bạn sẽ khám phá được điều gì là sự khôn ngoan thực sự. Phó thác sự tin tưởng của bạn vào người thầy tinh thần để bạn có thể dễ dàng cảm nhận tình yêu. Biết ơn là một cảm xúc mạnh mẽ và có thể chữa lành mọi vết thương. Thực hành thể hiện lòng tốt đối với tất cả những sự kiện diễn ra ngày hôm nay.

7. Tuổi Ngọ:

Thiếu tầm nhìn xa có thể khiến bạn vấp ngã sớm trong ngày. Suy nghĩ trước khi bạn quyết định nhảy vọt, đặc biệt là nếu liên quan tiền bạc. Xem xét hậu quả có thể xảy ra của bất kỳ hành động nào. Trí tưởng tượng của bạn rất mạnh và có một số nguy cơ khiến bạn quá tự tin. Đây không phải là lúc để chơi trò may rủi.

8. Tuổi Mùi:

Đừng vội vàng với các dự án sửa chữa lớn. Mang âm nhạc nhiều hơn vào cuộc sống của bạn ngay hôm nay để sẽ giúp bạn nhớ bạn là ai, đang ở đâu. Mọi thứ sẽ chậm lại nếu bạn may mắn. Bởi tốc độ sẽ khiến bạn đánh mất nhiều cơ hội thú vị. 

9. Tuổi Thân:

Dành thời gian trò chuyện với bạn bè. Những thách thức tài chính mang lại sự thất vọng. Bạn có thể cảm thấy muốn trút giận vô cớ. Tốt nhất là ở gần nhà và cải thiện không gian xung quanh nhà. Tránh liều lĩnh và theo dõi chặt chẽ những gì bạn làm. Chờ cho đến khi bạn cảm thấy chắc chắn hơn về một câu hỏi phức tạp. 

10. Tuổi Dậu:

Đừng bỏ bê những gì bạn biết là quan trọng nhất ngày hôm nay, đó là hạnh phúc và sự yên tâm của bạn. Những điều đơn giản lại có thể mang lại kết quả rất hài lòng. Đây cũng có thể là lúc để dọn dẹp nhà cửa. Bỏ đi những gì bạn không còn sử dụng. Đây cũng là thời gian để bạn nghỉ ngơi sau những trách nhiệm khá mệt mỏi. Liên lạc với những người bạn cũ.

11. Tuổi Tuất:

Nguồn năng lượng ngày nay khơi dậy sức mạnh và tham vọng. Đây là thời điểm tuyệt vời cho các mối quan hệ thân thiết và các cuộc gặp gỡ xã hội. Yêu thương và đa cảm, bạn sẽ chịu đựng bất cứ điều gì ngoại trừ việc bị phớt lờ. Những người phản đối bạn có thể bắt đầu tranh luận.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày quan trọng để làm hết sức mình. Tiến độ có thể chậm nhưng ổn định. Thời gian gần gũi với thiên nhiên sẽ đặc biệt bổ ích. Bạn có tin rằng những giấc mơ trở thành sự thật? Đó là thời điểm để tạo nền tảng vững chắc cho tương lai bằng sự chăm chỉ và kiên trì không chịu bỏ cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.