Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 23.9.2020

22/09/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn có thể là người không thích tập thể dục. Nguồn năng lượng ngày nay ủng hộ ac2c hoạt động thể chất. Duỗi người, nâng tạ và lắc người. Thời gian chìm trong thiên nhiên sẽ tạo cảm hứng và chữa lành những tổn thương cảm xúc. Nếu bạn không thể ra ngoài, hãy đi bộ xung quanh nhà. 

2. Tuổi Sửu:

Dành thời gian để làm những điều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc nhất. Đây là thời điểm may mắn để lên kế hoạch cho những buổi tụ họp trong tương lai với gia đình và bạn bè. Nguồn năng lượng ủng hộ các dự án hành động vì cộng đồng. Đừng ngần ngại đảm nhận vai trò lãnh đạo. Bạn sẽ đưa ra những lựa chọn có lợi nhất cho mọi người.

3. Tuổi Dần:

Đây là ngày để nghỉ ngơi, nhưng có thể khó thư giãn nếu bạn cảm thấy nhiều điều lấn cấn. Biết cân bằng giữa công việc và thời gian "chết" để tìm ra khoảng thời gian cho riêng mình. Hãy hào phóng dành thời gian cho con cái và sở thích của chúng. Chấp nhận mọi lời mời vào phút cuối.

4. Tuổi Mão:

Sẵn sàng thử một cái gì đó mới. Lắng nghe ý kiến của bạn bè. Bạn sẽ tìm thấy nhiều sự hỗ trợ cho bất kỳ kế hoạch hoặc dự án thực tế nào nếu chúng được lập ra một cách cẩn thận. Đừng ngần ngại yêu cầu trợ giúp thêm. Đó là thời điểm may mắn để làm những điều cho trẻ em.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay mang lại rất nhiều năng lượng tích cực cho tình bạn và giao tiếp xã hội. Vẻ ngoài của bạn sẽ nổi bật giữa đám đông. Hãy vui vẻ. Một người trẻ hơn sẽ được hưởng lợi từ sự chú ý của bạn. Chấp nhận bất kỳ cơ hội nào để nhìn nhận thế giới theo một quan điểm tâm linh hơn.

6. Tuổi Tỵ:

Điều quan trọng là phải giữ liên lạc với những người bạn đang làm việc cùng. Có thể xảy ra hiểu lầm, vì vậy nên chắc chắn rằng mọi người đều đang làm việc theo định hướng rõ àng. Nếu bạn cảm thấy bực bội vì bạn đang làm quá nhiều, hãy nghĩ đến những cách để đơn giản hóa cuộc sống của bản thân.

7. Tuổi Ngọ:

Đây có thể là một ngày của các hoạt động xã hội. Mọi người sẽ quan tâm và hợp tác. Bạn có thể tổ chức thành công, lập kế hoạch hoặc hỗ trợ cho bất kỳ sự kiện xã hội nào. Các dự án nhóm sẽ đặc biệt bổ ích. Điều này có thể mang lại cơ hội kết hợp kinh doanh với niềm vui. Những cuộc tiếp xúc hằng ngày có thể mang lại tin vui.

8. Tuổi Mùi:

Mọi thứ có thể trở nên nghiêm trọng. Một tình huống thất vọng kéo dài có thể đi đến ngã rẽ. Sự kịch tính có thể kích hoạt sự thay đổi kế hoạch vào phút chót. Bạn có thể được yêu cầu chọn phe ủng hộ. Đừng phớt lờ sở thích của đối tác. Một thái độ hợp tác sẽ mang lại hiệu quả cao.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày có thể gây được ấn tượng. Chỉ trích có thể là cách đẩy ai đó ra xa. Điều này đặc biệt đúng trong hôn nhân hoặc tình huống hẹn hò. Một tình huống bất ngờ khiến bạn lung lay với quyết định trước đó của mình. Sự lựa chọn nằm ở bạn.

10. Tuổi Dậu:

Đây có thể là một ngày may mắn. Đối với một số người, mọi chuyện có vẻ ổn định và hỗ trợ họ theo cách họ cần. Hãy tận dụng dòng chảy này vì nó không tồn tại lâu. Tăng cường giao tiếp với một người mới hoặc làm điều gì đó đặc biệt tốt đẹp cho người bạn yêu.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể sẽ hối hận nếu nói điều sai với những người gần bạn. Ngoài những cảm giác bị tổn thương, bạn có thể phải giải thích với những người xa lạ. Hãy để một tinh thần vui vẻ tô màu cho quyết định của bạn ngày hôm nay. Bạn không có gì để chứng minh rằng sự lựa chọn của bạn là đúng đắn

12. Tuổi Hợi:

Nếu bạn di chuyển nhanh chóng, có thể sẽ hối tiếc về sau. Thư giãn và hình dung tương lai theo cách bạn muốn mọi thứ diễn ra. Thái độ hy vọng và không buông xuôi sẽ hiệu quả hơn là tiếp tục đấu tranh và lo lắng. Đây là một tuần tích cực tràn đầy năng lượng liên quan đến tài chính. Khám phá các cơ hội tốt cho dòng tiền của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.