Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 24.10.2020

23/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Ngày nay ủng hộ các giao dịch làm ăn. Một cái gì đó mà bạn có được ngay lập tức thì cũng nên nghi ngờ. Bỏ qua những thắc mắc dễ khiến bạn gặp phải nhiều rắc rối sau này. Bạn chỉ cần công bằng và thẳng thắn trực tiếp trong đối thoại. Đây là một ngày tích cực để cải thiện triển vọng nghề nghiệp của bạn. Hãy lên tiếng.

2. Tuổi Sửu:

Bạn rất hào phóng. Bạn có khả năng mang đến cho ai đó sự an ủi ấm áp trong lúc khó khăn. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của một cuộc điện thoại ngắn, hoặc một cái ôm chân thành. Nếu bạn có con, hãy lên kế hoạch làm điều gì đó để tạo ra một kỷ niệm đặc biệt cho con.

3. Tuổi Dần:

Sẽ là một khởi đầu thuận lợi cho bạn. Hãy biết cân bằng và hài hòa trong các mối quan hệ. Thực hiện cách tiếp cận ngoại giao hơn đối với những người khó tính hoặc đòi hỏi cao, nhưng không phải hy sinh sức khỏe hoặc sự thanh thản của bản thân. Nếu bạn cảm thấy bản thân phải cố gắng quá mức, có thể đã đến lúc xem xét lại các cam kết của mình.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể là người khá cởi mở, nhưng bạn hầu như không bao giờ thay đổi một khi đã đưa ra quyết định. Điều này đặc biệt đúng trong những mối quan hệ mà bạn có thể quay đi và không bao giờ nhìn lại. Chuyện này cho thấy rằng bạn có thể rất dũng cảm và mạnh mẽ. Bạn không muốn làm tổn hại đến tính cầu toàn của bản thân.

5. Tuổi Thìn:

Tại nơi làm việc hoặc ở nhà, nếu có cái nhìn hài hước và tôn trọng lẫn nhau đối với sự khác biệt của nhau, bạn sẽ rất hạnh phúc. Không gì có thể làm hại bạn, vì vậy hãy cởi mở để chấp nhận một số rủi ro. Một người khác lạ có thể bước vào cuộc đời bạn. Hãy dành thời gian cho một bữa ăn đầm ấp và cuộc trò chuyện vui vẻ vào buổi tối này.

6. Tuổi Tỵ:

Một số người nghĩ rằng họ phải chịu đựng. Nếu bạn cần phải hy sinh vì một lý do chính đáng, không có gì sai khi bạn có thời gian. Nhắn tin hoặc gọi cho những người bạn thân nhất. Họ đánh giá cao bạn và có thể khiến bạn cười. Dành thời gian tổ chức lại không gian xung quanh nhà.

7. Tuổi Ngọ:

Trò chuyện với những người cùng sở thích là cách tận dụng thời gian của bạn hôm nay. Bạn sẽ tỏa sáng trong bất kỳ sự kiện gây quỹ cộng đồng hoặc từ thiện nào. Bạn dễ dàng kết thân với bạn mới bằng sự duyên dáng và hài hước. Đầu óc bạn khá nhạy bén. Hãy tận dụng điều này để phán đoán những tình thế khó hiểu.

8. Tuổi Mùi:

Bạn càng có tổ chức thì càng nhanh đạt kết quả. Hãy làm những gì có thể để giữ mọi cam kết và đúng giờ hôm nay. Cập nhật các thay đổi để dễ dàng điều chỉnh. Đôi khi, bạn có thể vô tình chọc tức ai đó bằng những thú vui của mình. Tốt nhất bạn nên nói mọi chuyện ra nếu bạn cảm thấy ai đó đang bực bội.

9. Tuổi Thân:

Các mối quan hệ bị chi phối ngoài suy nghĩ của bạn. Bạn có thể cảm thấy ghen tị hoặc muốn chiếm hữu tình cảm của ai đó. Bất kỳ sự ngoan cố nào từ chối chấp nhận cuộc sống theo những quy tắc của nó có thể gây ra những cuộc đối đầu kịch tính hoặc những lựa chọn ngu ngốc. Hãy suy nghĩ trước khi bạn đưa ra quyết định liều lĩnh.

10. Tuổi Dậu:

Bạn phải thành thật về các mối quan hệ thân thiết. Các sự kiện xảy ra sẽ làm nổi bật những phẩm chất tốt đẹp nhất của bạn không. Bạn có ủng hộ bản thân hay bạn cảm thấy mình đã thỏa hiệp, bỏ lại ước mơ của mình kể từ khi quen nhau? Đừng tự dối mình.

11. Tuổi Tuất:

Kiểu nói nhiều của bạn ngày hôm nay hóa ra lại có mặt tích cực. Nếu bạn ăn mặc đẹp và cảm thấy tự tin về những gì bạn muốn đạt được, bạn có thể có được kết quả trong bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn quan tâm. Đây là một ngày tích cực cho các cuộc đàm phán và tạo mối liên hệ liên quan đến tài chính.

12. Tuổi Hợi:

Bạn là một người mạnh mẽ và bạn đã vượt qua được sức ép của nghĩa vụ. Đối xử tốt với bản thân. Ngay cả những người phát triển và làm việc chăm chỉ cũng cần nghỉ ngơi. Tình yêu đâu đó thấp thoáng ngoài cửa nhưng khoan vội vàng, bạn cần dành thời gian tìm hiểu kỹ hơn nữa. Cứ thoải mái mở rộng lòng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.