Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 26.11.2020

25/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là lúc cần đến tính cầu toàn của bạn. Thời gian khó khăn đòi hỏi sự kiên nhẫn. Nói ra vấn đề với người bạn tin tưởng. Bạn có thể cảm thấy ghen tị hoặc bực bội một cách không cần thiết với một người bạn tốt. Hãy giữ tình bạn và đừng phán xét những gì đã xảy ra. Đừng lo lắng về việc người khác làm trong không gian riêng của họ.

2. Tuổi Sửu:

Nếu sự phân công lao động trong một mối quan hệ quan trọng không hiệu quả, thì đã đến lúc phải lên tiếng. Hãy bình tĩnh. Đưa ra các yêu cầu cụ thể. Yêu cầu từng thứ một, thay vì thể hiện sự bực bội của bạn. Và hơn hết, đừng bỏ cuộc!

3. Tuổi Dần:

Có cơ hội cho một cuộc gặp gỡ lãng mạn. Bạn có thể nói bất cứ điều gì sự nhiệt tình và nụ cười chiến thắng của mình. Giữ bình tĩnh của bạn trong kiểm tra. Có nguy cơ xảy ra xung đột nếu bạn trở nên quá tức giận hoặc không kiểm soát được cảm xúc.

4. Tuổi Mão:

Làm việc quá sức có thể khiến bạn bi cô lập. Hòa nhập với tập thể, ngay cả khi bạn cảm thấy không thích. Những trải nghiệm ngày hôm nay hứa hẹn những hiểu biết sâu sắc về cảm xúc của bản thân và người bên cạnh. Buổi tối này thật may mắn cho tình yêu.

5. Tuổi Thìn:

Hãy hoàn thành tất cả những gì bạn có thể ngay hôm nay để chuẩn bị cho một khởi đầu mới vào cuối tuần. Giữ liên lạc chặt chẽ với những đang làm chung với bạn. Có thể bạn phải thay đổi lịch trình hoặc giảm bớt các cam kết của mình. Điều này không khiến bạn trở thành một người tồi tệ hay bất cần.

6. Tuổi Tỵ:

Mong muốn tỏa sáng và dẫn đầu của bạn rất mạnh mẽ hôm nay. Đây là một ngày của những thử thách thể chất và các dự án lớn. Đừng chi phối người khác một cách không cần thiết hoặc bắt bản thân làm việc đến mức kiệt sức. Bạn bè và gia đình có thể giúp giữ cho ngày của bạn cân bằng hơn.

7. Tuổi Ngọ:

Tránh để sự bực bội ảnh hưởng đến quyết định của bạn ngày hôm nay. Cám dỗ trả đũa trong một tình huống khó khăn hoặc không công bằng có thể rất mạnh. Đây có thể là một sai lầm lớn. Để bảo vệ danh tiếng của bạn, hãy kín đáo, trung thực. Không che giấu các sự kiện quan trọng, làm mất lòng tin với cộng sự hoặc để những nghi ngờ hoang tưởng ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn.

8. Tuổi Mùi:

Mối quan hệ giữa các cá nhân cần được chú ý. Có thể xảy ra căng thẳng với những người bạn biết rõ. Cố gắng hết sức để tránh đối đầu trực tiếp với bất kỳ ai đang có một ngày tồi tệ. Có thể là một người trẻ tuổi đang gặp khó khăn mà họ không nói ra. Lắng nghe cẩn thận và những câu hỏi tinh tế có thể giúp ích.

9. Tuổi Thân:

Những hành động hào phóng và chu đáo có thể được tưởng thưởng. Phong thái duyên dáng và kỹ năng ngoại giao của bạn sẽ cần thiết khi đối phó với những người nóng nảy hoặc khắt khe. Tin tưởng cảm xúc của bạn chứ không phải ý kiến bên ngoài. Bạn có thể ủ rũ vì những lời chỉ trích khó chịu. 

10. Tuổi Dậu:

Đầu ngày bạn có thể cảm thấy đa cảm hơn bình thường. Những tổn thương chưa liền da non có thể khiến bạn cư xử tồi tệ. Bạn cần ngủ nhiều hơn để giảm bớt căng thẳng hơn. Những người bạn hiểu được bản tính hiền lành của bạn có thể giúp bạn cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn.

11. Tuổi Tuất:

Hãy chú ý theo dõi phản hồi bạn nhận được ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy cần phải rút lui và giữ một số cảm xúc cho riêng mình. Đừng nghĩ rằng nếu mọi người biết con người thật của bạn, họ sẽ xoáy vào điểm yếu của bạn. Điều quan trọng là phải xác định được những người bạn thực sự mà bạn có thể tin tưởng.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể cảm thấy đầy tham vọng. Đừng đánh giá thấp khả năng của mình. Tự thúc đẩy bản thân nếu bạn cảm thấy bất an. Bạn có thể giúp đỡ rất nhiều cho các thành viên lớn tuổi trong gia đình. Những người bạn có xung đột gần đây sẽ ít làm phiền bạn hơn nếu bạn đi theo một hướng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.