Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 28.11.2020

27/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày may mắn khi bạn được bao quanh bạn với những người bạn yêu quý và được dùng làm những việc bạn thích. Đây là thời điểm để nghỉ ngơi và thư giãn nhưng sẽ thêm phần thú vị nếu có thử thách thể chất. Bạn càng năng động, bạn sẽ càng vui vẻ.

2. Tuổi Sửu:

Khi những người xung quanh bạn dường như đang mất phương hướng, bạn hoàn toàn có thể bảo toàn sự ổn định của mình. Đây là một ngày may mắn cho những tham vọng cá nhân và những giấc mơ lãng mạn. Mở rộng trái tim của bạn và đón nhân những cơ hội mới. Hãy nhớ rằng thời gian khó khăn không kéo dài mãi mãi.

3. Tuổi Dần:

Đây có thể là một ngày có nhiều hoạt động vì hạnh phúc của người khác. Với thái độ đúng đắn, bạn cũng có thể vui vẻ chấp nhận mọi khác biệt! Các sự kiện cộng đồng sẽ mang lại kết quả hài lòng nhất. Đừng ngại yêu cầu giúp đỡ hoặc giao phó một số công việc cho người khác. Chú ý hơn đến ngoại hình của bạn.

4. Tuổi Mão:

Nếu bạn luôn phải đúng, sẽ có nguy cơ bị người khác xa lánh. Mọi người sẽ chống lại bạn, rút lui và phẫn nộ với bạn, hoặc tệ hơn là phớt lờ bạn. Bạn bị ám ảnh bởi sự kiểm soát và cứ muốn làm những gì tốt nhất cho mọi mối quan hệ cùng một lúc. Hãy thư giãn.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể cảm thấy hơi thất thường và bốc đồng vào đầu ngày hôm nay. Bạn có thể bị lừa dối bởi một tình huống rất tốt đẹp nhưng ẩn chứa nhiều mưu mô. Bạn cũng có thể bị nhốt trong thế giới lo lắng của riêng mình. Hãy nhớ rằng những ngày tốt đẹp hơn đang ở phía trước.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể cần một người sẵn sàng lắng nghe để bạn được nói về những gì đang thực sự xảy ra với cuộc sống của bạn. Cuộc sống bận rộn với nhiều cam kết khiến bạn thấy rối bời. Một người khôn ngoan sẽ giúp bạn nhìn nhận mọi thứ đơn giản hơn.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày may mắn cho tình yêu. Ngay cả khi bạn làm tròn công việc hoặc trách nhiệm gia đình, bạn có thể thấy thiếu thốn. Nếu bạn muốn hẹn hò, bạn bè có thể giúp đỡ tiến đến một mối quan hệ lãng mạn nghiêm túc. Gặp nhau trực tuyến cũng khá thú vị!

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể là một người đơn độc, nhưng hôm nay bạn sẽ tỏa sáng với tư cách là một thành viên của đội. Đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ từ những người biết nhiều hơn bạn. Chia sẻ với những người khác bất kỳ mối quan tâm nào của bạn về gia đình. Đây là một thời điểm may mắn để thực hiện các hoạt động tình nguyện.

9. Tuổi Thân:

Vận may mỉm cười nếu bạn dẫn đầu ngay hôm nay. Ai đó mạnh mẽ như bạn có thể đưa ra một thách thức. Nếu tìm được cách hợp tác, bạn sẽ tìm được lợi thế trong mối quan hệ này. Việc giao tiếp trở nên dễ dàng hơn và bạn có cảm giác hiểu biết tốt hơn trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn quan tâm.

10. Tuổi Dậu:

Khi xuất hiện những thách thức, bạn cần phải buông bỏ một số thứ. Tập trung vào những thú vui nhỏ. Đó là một ngày hoàn hảo để mua sắm nâng cấp tủ quần áo của bạn. Đang có nhiều món hời, hãy tranh thủ. Đi ra ngoài và vui chơi. Trách nhiệm của bạn sẽ vẫn còn đó khi bạn trở về.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể là nguồn động viên to lớn cho bất kỳ ai trong gia đình bạn đang nản lòng hoặc đang trải qua thời kỳ khó khăn. Bạn hiểu rõ rằng nếu bản thân tiếp tục tiến lên, ngay cả khi sợ hãi, bạn sẽ đạt được tiến bộ to lớn. Yêu thương và hài hước là một món quà quan trọng mà bạn có thể chia sẻ.

12. Tuổi Hợi:

Ngày nay có cơ hội cho một khởi đầu mới với gia đình. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang cảm thấy bị ghẻ lạnh hoặc mất liên lạc. Một điều gì đó đơn giản như trò chuyện qua điện thoại chân thành có thể thay đổi mọi thứ. Cố gắng hết sức để lắng nghe người khác vì bạn cũng cần sự quan tâm như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.