Tử vi vui cho bạn từ ngày 1 đến 7.5.2017

01/05/2017 12:00 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Sau vài chuyện cảm giác thiếu may mắn, mọi thứ sẽ chấm dứt. Sắp tới sẽ là thời gian bạn thong thả, cứ mạnh dạn triển khai những dự định đang ấp ủ. Bạn sẽ đạt được mong ước, tuy chậm hơn người khác.

Vì vậy, thay vì sốt ruột, tích cực trau dồi thêm kỹ năng để mọi chuyện sẽ đến đều phù hợp với khả năng của bạn.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Bạn nên lên kế hoạch dành dụm sớm ngay khi có thể, tuyệt đối không đụng chạm vào chiếc “phong bì tương lai” để có động lực tích cực khi làm việc. Trong vài chuyện hùn hạp hay liên quan đến kinh doanh, lướt sóng, chút máu “liều” là cần phải có. Song song công việc, nhà cửa luôn là thứ cần đến bàn tay của bạn.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Đã qua những ngày thong thả, nên dành thời gian, công sức cho công việc hiện tại. Dù rằng bạn luôn nghĩ phải tự tưởng thưởng cho những thành quả đạt được, nhưng mọi thứ đều nên đặt sau mục tiêu chính là công việc. Nỗ lực nhiều hơn sẽ gặt được kết quả tốt hơn; hãy ngừng nghĩ ngợi và than trách.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Bạn luôn tâm niệm sống phải tử tế, có trước có sau nên nhận lại những thứ tương tự cũng không có gì là bất ngờ. Tuần này khá thong dong, cứ làm theo những thứ có sẵn, đừng bày vẽ gì thêm. Nếu có hiểu lầm với ai đó, tuần này tự nhiên giải tỏa, cứ để mọi chuyện đến một cách tự nhiên.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Đôi lúc bạn cảm giác mình kém may, nhiểu thua thiệt; nhưng nếu bạn ngừng so sánh, bớt “nhìn lên”, bạn sẽ dễ chịu vì ít ra mình may mắn hơn nhiều người. Chuyện riêng tư đừng tâm sự kể lể với quá nhiều người, mất duyên. Giữa tuần sẽ xảy ra lôi thôi, xích mích vì chuyện khá nhỏ. Thay vì buồn bã, cứ để thời gian giải quyết.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Được sếp động viên, ghi nhận năng lực là điểm sáng của tuần này đối với bạn. Tuy nhiên, đừng chủ quan vì đến cuối tuần có chút rắc rối; chuyện tuy không quan trọng nhưng cũng làm cho bạn hoang mang. Tốt nhất, nên nhận trách nhiệm về mình sẽ là cách giải quyết nhanh gọn và hợp lý, chẳng mất mát gì mà lại được tiếng biết điều.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Dù bận bịu cách mấy đi chăng nữa cũng đừng quên dành thời gian cho bản thân. Sự cân bằng giữa cuộc sống riêng tư và công việc là cách giảm stress hữu hiệu nhất. Nên dành thời gian chia sẻ thêm với người ấy về những khó khăn của họ, bởi bạn là chỗ dựa tinh thần lớn nhất. Đừng xét nét lỗi lầm của bất kỳ ai.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Tuyệt đối giữ kín những chuyện cá nhân bởi không phải ai cũng kín miệng giùm bạn. Sự ngột ngạt, khó chịu theo đuổi khi một mình mang vác nhiều thứ nhưng biết sao được vì có những lúc như vậy sẽ tốt hơn. Chuyện bạn bè nên dừng ở mức xã giao hơn là quá thân mật sẽ tránh những va chạm không đáng có.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Nhận quà từ ai đó, nên có hình thức đáp trả tương tự để đỡ cảm giác ơn nghĩa. Nên có trước có sau, với bạn cũ đang lúc khó khăn, nếu có điều kiện nên rộng lòng giúp đỡ. Cùng nhau đi thăm lại chốn cũ cũng sẽ là cách hâm nóng tình cảm đang có chiều hướng phai lạt. Cần chi xài căn cơ hơn.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Sau vài chuyện có vẻ như thử thách sự kiên nhẫn, vận hạn dần tốt đẹp hơn. Yên tâm là dù có lo nghĩ thì mọi chuyện cũng vậy, nên vô tư cho khỏe thân. Với chuyện cũ, nên dứt khoát hơn là cứ lăn tăn; mở lòng để đón nhận cơ hội mới đang đến. Tuần này chỉ có chút không vui đầu tuần, cuối tuần phơi phới.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Nếu có chuyện liên quan tiền bạc, cần cân nhắc thật kỹ. Tự nhiên linh tính sẽ mách cho bạn biết ngay việc gì cần làm hay không. Tuần này có bạn bè, người thân ghé chơi; tuy hơi hao tốn nhưng cũng là những ngày khá vui vẻ. Vài chuyện tới tai bạn mang tính tiêu cực, nên tặc lưỡi cho qua để khỏi rước bực vào lòng.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Khi thấy bạn hanh thông, nhiều người yêu quý thì dĩ nhiên sẽ khó tránh có người ganh ghét. Tuy nhiên, chuyện đó có gì là quan trọng khi bạn luôn biết mình đúng, chuyên tâm cho công việc. Trước khi làm một chuyện gì nên xem xét, đừng ham lợi trước mắt vì không đáng đánh đổi. Những chuyện đang giải quyết, cứ chờ thời gian, chớ sốt ruột.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.