Tử vi vui cho bạn từ ngày 12.9 đến 18.9

11/09/2016 12:22 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Chẳng việc gì phải sốt ruột hay hấp tấp, từ từ rồi chuyện sẽ có kết quả. Nhưng cho dù thế nào, trong giao tiếp hãy biết cách lấy lòng người khác, sẽ mang lại điểm cộng cho bạn.

Nếu đang định phiêu lưu chuyện gì thì phải hết lòng, đừng nửa vời mới có đáp án. Điều bạn mong có lẽ đã trôi qua.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Tuần hứa hẹn nhiều bất ngờ, từ công việc đến tình cảm. Vấn đề là toàn điều không như ý nên cũng có chút hụt hẫng. Đừng chi gì thêm, dù là vì nhu cầu công việc, bởi càng làm càng thất thoát. Một chuyến đi xa là cần thiết để xứ lý rốt ráo những khó khăn. Mâu thuẫn trong gia đình giải quyết càng sớm càng tốt.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Tuần nhiều điều vui dù hơi tốn kém. Công việc có đôi chỗ xáo trộn, nhưng yên tâm là vẫn nằm trong “tầm kiểm soát” của bạn. Được trả một món nợ khó đòi nên bạn cũng có chút phấn chấn. Sắp tới sẽ có nhiều tốn kém nên đừng vì có tiền mà vung vít, kỹ lưỡng sẽ đỡ căng thẳng. Tình cảm êm ấm, nhẹ nhàng.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Điều bạn mong sẽ đến trong vài ngày đầu tuần, đánh dấu giai đoạn hanh thông về nhiều thứ. Công việc trở nên “dễ thở” hơn cũng làm bạn phấn khởi. Chế độ ăn uống đừng quá nghiêm ngặt, cho dù bạn đang rất muốn nghiêm khắc với bản thân; hợp lý là đủ. Đừng lái xe khi tâm trạng không vui. Tiền bạc hơi khó khăn.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Nếu băn khoăn kiểu đứng trước ngã ba đường, chẳng cần phải nghe theo lời khuyên nhủ từ ai; bản thân bạn sẽ biết mình phải làm gì cho phù hợp. Chuyện nhà là của cá nhân, nên đừng hỏi han hay than phiền nhiều mà thêm rối. Tự bạn sẽ có cách giải quyết. Chuyện không vui liên quan đến bạn bè, tốt nhất là tránh đi chung.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Giữa tuần có khó khăn, cảm giác bực bội khiến bạn căng thẳng. Có lẽ lúc này bạn thấy công việc quá tải nhất. Vì vậy đây là lúc lui về thế thủ, tránh tranh chấp sẽ được việc hơn. Vì không có duyên may thời điểm này nên đừng nghĩ thêm về kế hoạch mới. Luôn phải cẩn thận chuyện xe cộ.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Chỉ vài ngày đầu không vui nhưng từ giữa tuần sẽ khá hơn. Công việc có nhiều chuyển biến thú vị; đưa đẩy thêm nhiều cơ hội tốt. Đừng ôm việc vào người nếu thấy quá sức. Sức khỏe thật chán, giữ ấm cổ sẽ giảm được ho cảm lặt vặt. Nên dành thời gian tới khám chỗ bác sĩ, không nên trì hoãn.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Với những việc có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đây là lúc hứa hẹn “nhặt hoa rơi”. Tuần này có vẻ phấn khởi hoặc do công việc thoải mái hơn hoặc có thêm thông tin về tiền bạc. Những lo lắng trước kia sẽ bớt đi nhưng vẫn nên cẩn thận, tính toán trong việc mua sắm. Thay mới vài vật dụng trong nhà sẽ khiến bạn vui hơn.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Chuyện gì tới tay bạn cũng có kết quả. Đạt được những thứ này là do bạn biết cách sống, biết người biết ta. Nên có thái độ dứt khoát, đừng để lòng bận tâm quá nhiều vì quá khứ. Tình cảm lúc đầu có bất hòa nhưng cuối tuần sẽ có sự cảm thông. Chưa kể cuối tuần có thêm cơ hội giao lưu, thêm may mắn về sau.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Lúc này đang gặp khó nên nếu không khéo sẽ khó tránh hao tốn. Giữa tuần nếu không bị gièm pha thì cũng khó tránh tranh cãi; kiểu phải hứng chịu chuyện không phải do mình làm khiến bạn bức bối. Bạn hết lòng chưa chắc đã được ghi nhận, chẳng thà “bơ” đi còn hơn. Dù sao thì nhẫn nhịn chính là từ khóa của tuần này.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Trong giao tiếp, ngại nhất là bị đứa xấu mồm ganh ghét. Cảm giác bị dựng chuyện nói xấu sau lưng khiến bạn phẫn nộ. Nếu biết đây là lúc không suôn sẻ, bạn sẽ có cách né để tránh tác động xấu. Sức khỏe không tốt; cẩn thận chuyện điện đóm trong gia đình. Bù lại bạn đang vui khi bên cạnh luôn có người động viên, an ủi.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Công việc trôi chảy, thoải mái hơn bao giờ hết. Càng thuận lợi hơn khi bạn thấy mọi người chung sức, đồng lòng. Tuy nhiên, nên hoàn thành việc cũ rồi hãy bắt tay vào việc mới. Đừng lo nghĩ về xáo trộn nhân sự; mọi thứ sẽ có cách sắp đặt theo tự nhiên. Thận trọng khi quyết định việc gì để tránh chạm tự ái người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.