Tử vi vui cho bạn từ ngày 19 đến 25.12.2016

19/12/2016 07:26 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Nên dẹp bỏ tự ái để cùng bàn thảo để có hướng đi đúng. Cái tôi lớn sẽ cản trở rất nhiều trong những bước đường thành công. Đó là một trong những tử vi vui của cung Bảo Bình trong tuần này.

Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Những hiểu lầm, giận hờn sẽ khó có kết thúc tốt nếu không có người thứ ba đứng ra hòa giải. Đừng ngại ngần nhờ vả nếu bạn thực lòng muốn thay đổi sự lạnh lùng khó chịu như lâu nay. Có cơ hội tốt cho công việc, tuy nhiên đừng chọn cái hào nhoáng, hình thức; nhất là nên cảnh giác với sự vồn vã, săn đón quá mức.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Lúc này lấy niềm vui của người thân làm trọng, hy sinh, nhún nhường một chút sẽ được bù đắp. Tình cảm có bất ổn, dù tỏ ra khá chiều lụy nhưng vẫn khó tránh cảm giác thua thiệt, tổn thương. Đừng hùn hạp để tránh mất bạn về sau. Nhân dịp lễ giáng sinh, chủ động chuẩn bị những món quà nhỏ để thắp lửa hơi ấm gia đình.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Khi vận hạn đang xấu, đừng cứ bước tới không nghĩ suy mà dừng lại, tìm cách thay đổi. Khi đứng trước một quyết định, để tránh lặp lại sai lầm cũ, nên tìm sự trợ giúp từ người vốn rất rành rẽ về bạn. Đang lúc chỉ mang lợi đến cho người khác. Từ giữa tuần đề phòng người gièm pha sau lưng hoặc mất của lặt vặt.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Đôi lúc bạn thấy mình tựa như trống rỗng mọi thứ. Và đây cũng chính là lúc bạn dễ mắc sai lầm nhất. Dừng lại, tìm một người đủ thân để chia sẻ là khiến mình thấy tự tin. Với những việc đã có sự chuẩn bị, sẽ vẫn ổn; nhưng đừng thả mồi bắt bóng. Có thêm chút tiền nhưng lại phát sinh nhu cầu phải chi xài.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Tuy có phát triển trong chuyện nghề nghiệp, nhưng đừng vội lên mặt; cần nhất là cẩn trọng lời ăn tiếng nói vì rất dễ bị tai tiếng vì những lời thị phi. Đề phòng những việc liên quan đến giấy tờ pháp lý. Áp lực gì đó nếu có, đừng vội lo lắng mà vô tình giúp bạn tăng thêm khả năng thích ứng, vững vàng hơn.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Một người quen cũ xuất hiện, cảm giác khó chịu nhưng kỳ thực lại đem đến cho bạn niềm vui bất ngờ. Vài chuyện đang trên đà ủng hộ bạn, vì vậy tranh thủ mà giải quyết hết những tồn đọng năm cũ. Trong lúc dọn dẹp nhà cửa, mạnh dạn loại bỏ những thứ cũ kỹ, thẳng tay một lần nếu không muốn gây mâu thuẫn trong gia đình.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Nếu chưa thể phục hồi vài thứ, thay vì hốt hoảng, chọn giải pháp chấp nhận. Rồi từ từ chuyện sẽ tự có cách xử trí tốt hơn. Khi khó khăn, thế nào cũng nhận được sự trợ giúp. Đôi lúc sự nhẫn nhịn chính là thứ được đánh giá cao. Nếu được, nên đi đâu đó vài ngày, niềm vui cần phải gầy dựng mới có.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Công việc nếu có khó, cũng chỉ mang tính thời điểm. Những gièm pha, đố kỵ thì khi nào cũng khó tránh, coi như đó là chuyện chốn công sở cho nhẹ lòng. Đôi lúc nhiều nỗi khó khăn, cảm giác như tuyệt vọng lại có người giúp sức; đủ để bạn thấy mình sẽ êm êm vượt qua mọi trở ngại. Rồi cũng sẽ có lúc rất vui.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Luôn là trung tâm của đám đông nên ít nhiều khó tránh kiêu hãnh; đây là thế mạnh nhưng cũng đem đến cho bạn khá nhiều phiền toái. Về mặt tình cảm, đề phòng những biến động gây nên phiền muộn hay bất đồng. Tuy nhiên, lại có chút may mắn khi làm gì cũng được hỗ trợ, có điều đừng quá lấn lướt.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Khi may mắn thì làm gì cũng thoải mái, thảnh thơi. Tuy nhiên, đây là lúc bạn cần lấy lòng người khác bằng cách cư xử chừng mực, đừng tỏ ra chuyên quyền, mất tình thân. Có cơ hội đầy bất ngờ vào giữa tuần, vấn đề là cố gắng đừng bỏ lỡ dù đang rối rắm vì nhiều thứ khiến bạn phân tâm.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Công việc trên đà tiến triển, toàn những thông tin đầy phấn khởi. Những thứ bạn đạt được là do những nỗ lực từ bấy lâu nay. Tuy nhiên đừng chủ quan mà thật thà với mọi cảm xúc. Đôi lúc nên giữ lại chút riêng tư để mình duyên dáng hơn trong mắt “ai kia”. Thỉnh thoảng lòng như bão nổi, yên hay không là do tự bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.