Tử vi vui cho bạn từ ngày 20 đến 26.3.2017

20/03/2017 07:04 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Hãy cân nhắc khi quyết định chuyện gì, đừng phó mặc cho may rủi.

Có lập trình hay kế hoạch thì mọi chuyện mới hoàn hảo. Đừng nóng nảy, bởi đôi lúc kiểu “ruột để ngoài da” có thể gây hiểu nhầm. Nên lạc quan, bớt nghĩ ngợi, thuận theo tự nhiên sẽ tốt hơn. Không can thiệp chuyện của ai, nên lắng nghe và im lặng thì hơn.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Vài ngày đầu tuần thật vui, làm chuyện gì cũng trôi chảy. Nhưng rồi giữa tuần việc chồng việc khiến bạn khá mất thời gian, phải tới lui giải quyết nhiều lần. Thật khó chịu khi không tránh khỏi cảm giác ghen tuông vì những nghi kỵ lặt vặt. Những sinh hoạt cuối tuần mang đến cho bạn niềm vui mới.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Công việc lộn xộn có thể là do giờ giấc hoặc chưa quen việc mới. Cái được lớn nhất là sự thay đổi mang đến cho bạn cả những sáng tạo, kiểu như một cuộc cách mạng tự bản thân. Việc nhà có nhiều nỗi lo, nên dành thời gian giải quyết dứt điểm, thấu đáo để đỡ bận lòng.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Tuần này chứa đựng vài bất ngờ nên khá vui vẻ. Chủ động đứng ra tổ chức một sự kiện gì đó trong nhóm bạn bè hay gia đình là điều nên làm. Trong công việc, cộng tác với người trẻ như có thêm luồng gió mới, mọi thứ sẽ thuận lợi và sinh động hơn. Bạn hơi thoải mái khiến người yêu trở nên đề phòng và dè dặt.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Vài ngày đầu tuần có lộc, lại thêm may mắn nên chuyện gì cũng thật chóng vánh. Đôi lúc bạn thấy lòng mình mềm lại khi “chạm” những chăm sóc, lo lắng vu vơ từ ai đó. Cẩn thận đừng để mình “say” lúc nào không hay. Thế giới thực tế cần bạn sự vững chãi, khi yếu lòng nên tìm đến quán quen là đơn giản nhất.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Đôi lúc thấy bạn bè tỏ ra nhiệt tình, hết lòng nhưng bạn đừng quá chủ quan. Sự nhận bao giờ cũng ít nhiều để lại cảm giác “nợ”, tránh được tốt hơn. Tuần này có vẻ tiền bạc thiếu thốn do nguồn tiền về chậm, qua tuần sẽ đâu vào đấy thôi. Đừng quá mong chờ điều gì, bởi lòng sẽ rất mỏi mệt khi tin chưa đến.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Khi vận hạn xấu đã qua, chuyện gì cũng thấy thoải mái, từ công việc đến tinh thần, tiền bạc. Bạn bè tốt luôn bên cạnh. Sẽ có chút phiền lòng khi bị nhờ vả, gửi gắm; giúp được thì nên nhận. Đây là lúc thực hiện những kế hoạch mà bạn từng theo đuổi. Điều bạn đang mong sẽ đến hoặc có hồi âm vào cuối tuần.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Khi chuyện rơi vào bế tắc thì sẽ có người dang tay giúp, nên yên chí, đừng căng thằng. Tuy nhiên nên biết mọi thứ đang ở giai đoạn phục hồi, nếu có trì trệ cũng đừng vội vàng mà hỏng việc. Với bạn, thất bại chính là trải nghiệm để vững vàng hơn về sau. Nên chăm chút hơn đến gia đình, sẽ khiến bạn thoải mái.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Khi công việc khó khăn, cái được lớn nhất là bạn tìm thấy đâu là tấm chân tình. Đồng thời, cách để vượt qua đơn giản nhất chính là nhẫn nhịn, đừng tỏ ra quá bi quan. Chưa hết, người ấy cũng đang rơi vào lúc không thuận, lựa lời để nương nhau vượt qua. Khó khăn nếu đến vì bị đố kỵ sẽ là thứ dễ đối phó nhất.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Lúc này đây đang cảm giác thật may mắn, được yêu quý giúp đỡ; nhưng đừng vì vậy mà tỏ ra hợm hĩnh, trên trước. Công việc bận bịu cách mấy cũng nên thu xếp để dành nhiều thời gian cho gia đình. Đừng bao giờ mang việc về than thở, kể lể chỉ thêm rối. Đang giai đoạn dễ xảy ra hiểu lầm, ghen tuông nếu không khéo léo.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Điều bạn mong đã lâu bất ngờ có kết quả giữa tuần này. Nhân cơ hội, nên kế tục để phát huy chứ đừng vin lý do bận bịu. Khi có người hào hiệp giúp đỡ, đừng quá ngạc nhiên, hãy tế nhị đón nhận. Công việc đang có tín hiệu tiến triển, biết cách nắm ngay. Nếu cần thiết, nên sắp xếp đi xa một chuyến rất có lợi.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Dù đang ở thế chủ động, đừng tỏ ra “trên tài” vì sự nhã nhặn, biết cư xử luôn là thế mạnh của bạn. Tuy nhiên, đừng chủ quan vì bạn không thiếu người ganh tỵ, đố kị. Luôn tỏ ra quan tâm, chia sẻ là cách thu hút tình cảm của bạn dành cho đối phương; nhưng trên hết hãy dành nhiều thời gian nghĩ đến mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.