Tử vi vui cho bạn từ ngày 22 đến 28.5.2017

22/05/2017 12:09 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Làm gì cũng nên coi trọng sức khỏe, chớ tham công tiếc việc. Dù rằng ai cũng muốn tích lũy khi có cơ hội nhưng đôi lúc thứ tự ưu tiên phải đảo lộn cho phù hợp thực tế.

Đi du lịch hè, nên lên kế hoạch sớm. Đôi lúc bị hiều nhầm dù bạn luôn nghĩ cho người khác, coi như cái xui, như vậy đã là nhẹ.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Đang bước vào mùa hè nên có thể bắt đầu bận rộn vì thời gian biểu bị xáo trộn. Sắp xếp, thăm dò các khóa hè sớm cho con cái sẽ giúp bạn thấy đỡ chộn rộn. Mùa này hay mắc các bệnh đường ruột và thời tiết, cẩn thận với các loại thực phẩm. Rất dễ bị hiểu sai ý nếu bạn kiệm lời.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Khi bạn bè cần giúp đỡ, bạn cứ hết lòng, dẫu cũng có không ít phiền lụy. Sự cởi mở, rộng rãi sẽ giúp bạn nhiều cơ hội tốt trong tương lai gần. Những phi vụ làm ăn đang chậm chạp nhưng sẽ có cải tiến về sau. Trong tình cảm, bạn tỏ ra lấn lướt nên khó mà có sự chia sẻ, thân thiết.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Đang bước vào giai đoạn mà bất kỳ chuyện gì cũng trở nên dễ dàng hơn. Dần dà những lo lắng trước đây được giải tỏa, thấy có phần nhẹ nhõm. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà mua sắm quá đà, sẽ khó tránh cảm giác có lỗi với bản thân. Thay đổi một chút, tỏ ra cởi mở, hòa đồng sẽ được việc hơn.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Đừng mang những khó khăn của công việc gây áp lực cho người thân. Sự vững vàng của bạn sẽ là chỗ dựa của người khác; biết vậy để hiểu rằng than thở cũng chẳng ích gì. Đôi khi chính sự lạc quan sẽ mang đến những hiệu ứng tích cực, mọi việc có hướng đi tốt hơn. Tuần này dễ bị cảm mạo nhức đầu nếu chủ quan.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Trước khi quyết định bất kỳ việc gì, cân nhắc thật kỹ. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá mức bởi thực ra chuyện gì cũng có hướng giải quyết, miễn bạn đừng quá cầu toàn. Có vài chuyện nên hội ý với người thân, vì đó là một nguồn hỗ trợ tích cực cả tinh thần lẫn vật chất. Một chuyến đi gần là cách xả stress hữu hiệu.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Đây là tuần lễ cần hết sức cẩn thận - nhất là các loại giấy tờ, túi xách khi đi đến những nơi công cộng. Những rắc rối đến cùng lúc sẽ khiến bạn bực bõ, khó mà quyết định sáng suốt việc gì. Trong tình hình đó, nên tạm hoãn mọi thứ đợi lúc khác hẵng quyết. Điều bạn mong cũng chưa có kết quả.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Trong mọi tính toán, nên chủ động về mặt tài chính, bạn sẽ có thế mạnh riêng. Chớ nghe theo những kế hoạch mang tính hoa mỹ, dựa vào tình hình thực tế, đừng tin vào những mối lợi trên giấy. Tuy nhiên nên kín kẽ quan sát chứ đừng chất vấn hay tỏ ra nghi ngờ mà mất lòng nhau. Cần chủ động trong những bước đường làm ăn.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Tuần này mọi thứ êm ả, làm gì cũng cần bàn qua với người ấy một chút, sẽ đỡ cảm giác chơi vơi. Tuy nhiên chỉ làm những thứ đang có thế sẵn, khoan bày vẽ gì thêm. Đừng quên dành thời gian rong chơi với bạn bè hay gia đình như một cách tự thưởng cho bản thân. Đáng lo là gia đình lớn bất hòa.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Bạn sẽ làm gì khi mối quan hệ trong gia đình lớn đang có căng thẳng? Nếu biết mình đóng vai trò quan trọng trong chuyện hóa giải những vướng mắc, nên cố gắng thu xếp. Tuy nhiên, đỡ nhất là tình cảm riêng tư lại nhẹ nhàng, có chỗ để được bù đắp. Trong những cuộc vui, đừng quá chén gây mất hình ảnh.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Tự dưng bạn cảm thấy bực dọc, cảm giác như cả thế giới đều quay lưng lại với mình. Và bạn đáp trả bằng thái độ cũng bất cần không kém. Qua giữa tuần, sau khi mọi việc qua đi, bạn nhận ra nóng giận thật mất khôn và tự bạn sẽ biết cách điều chỉnh trong những tình huống tương tự về sau.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Khi mọi thứ ở tình trạng lơ lửng, khó tránh cảm giác bất an. Sự lo lắng dễ khiến bạn trở nên nóng nảy, nhất là với đồng nghiệp. Biết vậy để bình tĩnh, giữ lòng an vui bằng những niềm riêng như đi xem phim, nghe nhạc hoặc đọc sách. Mọi thứ sẽ tuần tự đến, tốt đẹp lên hay không phụ thuộc vào cách nhìn nhận từ bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.