Tử vi vui cho bạn từ ngày 26.9 đến 2.10.2016

24/09/2016 12:16 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Vài ngày đầu kém vui nhưng dần dà sẽ tươi hơn. Nếu có cơ hội, sẽ là gợi mở cho vận hạn bắt đầu có dấu hiệu hanh thông.

Trong cư xử, luôn cân nhắc lời ăn tiếng nói, thẳng tính quá đôi khi gây mất lòng. Ăn uống kỹ lưỡng để đề phòng về bệnh tiêu hóa. Cuối tuần có may mắn về tiền bạc.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Việc khó mấy bạn vẫn có cách xử trí êm đẹp. Dù điều bạn mong đã có tín hiệu nhưng kết quả không như ý. Thích nghe những lời ngon ngọt nhưng nên tỉnh táo để đừng rơi vào cảm giác bay bổng quá mức. Vận hạn đang lúc suy, khó tránh cảm giác làm việc gì cũng khó khăn; lường trước thì mọi việc trở nên đơn giản.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Những mối dây liên hệ bạn bè - người thân là thứ bạn cần giữ để dựa dẫm những lúc thấy mình thật cô độc. Công việc đang có đầu ra đầy lạc quan; bất ngờ người đem cơ hội tới lại là người bạn vốn ít tiếp cận. Ý tứ hơn trong cách cư xử để tránh chuyện bị dèm pha. Tiền bạc cẩn thận kẻo hao tốn.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Vài tin vui dành cho người biết trải lòng. Đừng ngại ngần khi phải quan hệ - giao tiếp vì đây là cơ hội cho bạn phát triển nghề nghiệp. Giữa tuần có một cuộc gặp gỡ thú vị, tạo cơ hội cho sự tiến thân về sau. Trong gia đình, bạn nên nhường nhịn; tránh tranh cãi không giải quyết được vấn đề mà còn mâu thuẫn thêm.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Cho dù có vài chuyện không như ý nhưng mọi thứ vẫn trên đà thuận lợi, đừng băn khoăn. Đôi lúc cũng nên sống cho mình nhiều hơn, vì suy cho cùng, bạn cứ nghĩ đến người khác mà không nhận được điều tương tự sẽ khó tránh cảm giác thất vọng. Vài tính toán của bạn có thể bị chậm trễ, đừng sốt ruột.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Thật khó tránh hiểu lầm; tốt hơn hết nên im lặng chờ mọi chuyện qua đi, nếu thấy không cần thiết phải giải thích. Càng đi nhiều càng thêm cơ hội mở rộng mối quan hệ, dẹp bớt được tính dè dặt cố hữu. Tiền bạc cảm giác chi xài hơi quá nhưng cuối tuần sẽ có khoản bù đắp. Đừng bày thêm chuyện mới mà không đủ sức.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Lúc này mọi thứ dễ chịu vì bạn tìm được sự đồng cảm nơi cộng sự. Nên tích cực đưa ra nhiều ý kiến để cùng nhau thảo luận tìm hướng đi chung, bớt thụ động. Tiền bạc vẫn còn khó khăn nhưng tinh thần phấn khởi chính là “liều thuốc” khiến bạn thấy không gì đáng lo ngại. Có vấn đề về sức khỏe do thời tiết.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Đây là tuần lễ nhiều thuận lợi cho công việc. Nếu chấp nhận thứ đang có, bạn sẽ thấy không đáng chán như mình nghĩ. Chỉ cần làm tròn vai thì mọi thứ sẽ không quá sức. Vài khó khăn đầu tuần nhưng không đáng kể. Nhận được nhiều thứ từ người khác, đừng tỏ ra quá dè dặt; bày tỏ lòng cảm kích là chuyện nên làm.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Công việc chậm nhưng tiến dần đều nên kết quả sẽ tốt hơn. Chưa kể bạn luôn được cấp trên nâng đỡ nên chuyện khó hóa dễ. Cần tham gia nhiều hoạt động xã hội, những sinh hoạt bên ngoài giúp bạn có cuộc sống vui và phong phú hơn. Một mối quan hệ mới dần dà trở nên thân thiết, sẽ là chỗ dựa tinh thần cho bạn.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Cảm giác chán nản là khó tránh trong công việc. Một thời gian chuyện gì cũng trở nên mòn đi. Nhưng đừng thả mồi bắt bóng, chỗ bạn đang đứng có khi là phù hợp nhất nếu bạn đừng quá mơ mộng. Bực bội vì những chuyện dèm pha đố kỵ nhưng không thể tránh. Đỡ nhất là bạn làm gì cũng sẽ có người hỗ trợ.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Tuần này thật may mắn khi mọi thứ đều trôi chảy. Ngoài ra từ giữa đến cuối tuần sẽ có niềm vui gặp gỡ bạn cũ. Sau những mệt mỏi, giờ đây bạn thấy thảnh thơi hơn nên dành thời gian nghỉ ngơi; đừng vội bày vẽ thêm. Trong tình cảm, có chút thiệt thòi nhưng sẽ được ghi nhận, đừng sân si.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Bạn bè gây cho bạn sự bực bội, tránh tranh cãi vì chỉ khiến thêm mất lòng. Dẫu sao tuần này cũng khá vui, dù không nhiều tài lộc như thời gian trước. Chưa kể dạo này bạn chi xài nhiều tốn kém ngoài dự đoán, cả cho nhu cầu tình cảm lẫn gia đình. Công việc tiến triển tốt, luôn có người ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.