Tử vi vui cho bạn từ ngày 28.11 đến 4.12.2016

27/11/2016 10:36 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Đừng nghĩ ngợi gì quá nhiều, đến đâu tính đấy có khi lại hay. Được cái tuần này khá hanh thông.

Duy chỉ có tình cảm không hài hòa, dễ phát sinh bất đồng, cãi vã. Trong vài chuyện, nên bao dung khi thử đặt mình vào vị trí của người khác. Gặp gì bất hợp lý, tìm cách giải quyết ngay, chớ để khi rối ren rất phiền phức.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Trước lạ rồi sẽ thành quen, có khi lại thân gần. Vì vậy đừng vội khó chịu khi phải bắt tay tìm hiểu điều gì mới. Đôi khi sự mới mẻ giúp bạn thấy cuộc sống đỡ nhàm chán. Cuộc sống êm đềm nhưng không có nghĩa là không có chuyện để lo lắng. Tuy vậy chớ cả nghĩ, đôi lúc sự vô tư sẽ khiến bạn nhẹ nhàng hơn.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Nếu phải quyết định việc gì, nên cân nhắc, bớt kiểu tặc lưỡi được chăng hay chớ dễ khiến bạn rầu rĩ về sau. Đừng dại can thiệp vào chuyện gì không liên quan, dù bản tính của bạn là hay quan tâm đến người khác. Có chuyện tưởng không hy vọng nhưng lại có kết quả khả quan. Đừng tin cậy nhờ vả vào ai ngoài chính mình.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Tuy may mắn trong vài việc nhưng bù lại cần đề phòng xung khắc vì bất đồng quan điểm. Tuần này không hẳn may mắn nên khoan quyết định chuyện gì, không nghe lời khuyên của bất kỳ ai. Điều gì làm được nên bắt đầu, đừng lần lữa lại phát sinh nhiều việc không xử trí kịp. Bạn rất ghét một người, nhưng tình cảm có khi đổi chiều.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Đang bước vào giai đoạn có nhiều thứ để nhớ, ráng tìm cách để làm đầy thêm kỷ niệm. Có tin vui từ xa hoặc người từ xa đến khiến lòng bạn không giấu được sự hân hoan. Thuận lợi trong giao tiếp cũng như cộng tác với ai đó. Có một người tuổi Song ngư có vẻ như đang chờ đón ý bạn.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Vì có thuận lợi nên nhân đó mà đẩy luôn tiến độ, xử trí rốt ráo những khó khăn nếu có vì cũng sắp hết năm. Tình cảm hài hòa, chuyện nói ra dễ dàng thu phục nhân tâm. Tuy nhiên, chỉ làm chung với người quen biết, đừng thu nạp người mới lúc này. Đừng mang quá khứ so sánh với hiện tại, chỉ thêm rắc rối.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Vài ngày đầu tuần có chuyện rất vui. Nhưng đến giữa tuần lại có xáo trộn nên không tránh khỏi cảm thấy bất an. Trước chuyện gì cũng nên trao đổi với người thân, tránh quyết định một mình. Đừng chiều lòng ai, chỉ nên sống cho mình, đôi lúc ích kỷ một chút giúp giải quyết nhiều vấn đề hơn là cứ nghĩ cho người khác.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Đừng ngại ngần khi phải tiếp xúc thêm mối quan hệ khác; sự cởi mở, khéo léo trong giao tiếp của bạn sẽ mở lối cho vài cơ hội về sau. Nếu đi xa được càng tốt, mở rộng thêm sự giao thiệp, quan hệ. Đừng nghĩ ngợi về những lời hứa suông, chẳng việc gì mà giận người dưng. Rảnh rỗi nên đi mua sắm tự thưởng cho mình.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Tuần tự dưng có muộn phiền, nếu không nói là tự nhiên cảm giác thật mệt mỏi, yếu đuối. Chưa kể vì lười biếng mà ăn uống không điều độ còn có khi nảy sinh nhiều vấn đề về tiêu hóa. Sự cô đơn khiến bạn chòng chành, dễ bị lợi dụng hay cư xử không đúng mực. Biết để gượng lại sẽ tốt hơn.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Nên an phận với công việc hiện tại. Đừng mông lung nghĩ ngợi, riêng chuyện cứ so đo sao bạn bè ngày càng giàu sang rực rỡ đã là mệt. Nếu cảm thấy sự nhàn hạ, đầy đủ của mình là hạnh phúc, là lắm kẻ mơ, bạn sẽ thôi bớt cảm giác “cỏ đồng kia xanh hơn”. Những thứ bạn đang có không phải ai cũng có.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Nếu không tránh được những thắc thỏm, âu lo, đừng quên tìm đến đức tin. Đôi lúc niềm tin sẽ là chỗ dựa lớn giúp bạn dễ vượt qua những khó khăn trước mắt. Không nên vội chuyển hướng dù cho sốt ruột vì chờ cơ hội. Đừng để lòng đố kỵ khiến bạn mệt mỏi, duyên ai phận nấy thôi. Đi xa bất lợi.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Có chút trở ngại, nếu không công việc thì cũng liên quan đến gia đình. Cần nhất là để lòng mình bình thản, đừng căng quá. Sự khát khao, đam mê tuy có thăng hoa nhưng khó tránh sự mệt mỏi, thất vọng, tuy nhiên cũng khiến ngày đỡ nhạt. Giao thiệp bằng thư từ khó để nói hết nỗi lòng. Đành chấp nhận những ngày tháng êm trôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.