Tử vi vui cho bạn tuần cuối trước năm mới Đinh Dậu

23/01/2017 08:12 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Điều bạn mong sẽ đến đầu tuần này, đánh dấu cho một giai đoạn hanh thông. Tuần của nghỉ ngơi, nên chỉ lựa lời hay ý đẹp - dọn mình đón đợi một năm với nhiều thuận lợi.

Có vài thay đổi do sinh hoạt xáo trộn. Những ngày này, nên đi lễ chùa hay làm việc thiện như một cách cầu nguyện cho gia đình nhiều điều tốt lành.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Một tuần giao thoa giữa năm cũ và năm mới. Với người Á Đông, đây là thời điểm đầy hân hoan. Khép lại những mệt mỏi hay lo nghĩ, chỉ bàn đến những điều lành; làm những điều hay để đón vượng khí. Trong mỗi bước đường của bạn, bao giờ may cũng liền rủi, buồn đó rồi ngay lập tức sẽ vui, nên đừng vội lo toan, nghĩ ngợi.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Điều bạn trông đợi có kết quả vào giữa tuần. Nên những ngày đầu năm sẽ đến với bạn trong tâm trạng hân hoan, phấn chấn. Bạn luôn là người mang lại may mắn cho người khác, nhất là người thân, nên hãy đóng trọn vai của một người hết lòng nghĩa hiệp và vì người khác. Từ giữa tuần sẽ rất vui bởi ai cũng trở nên nhẹ nhàng.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Việc gì cũng gặp khó khi đang là giai đoạn không thông. Những hùn hạp đều vướng mắc, không có cách giải quyết hợp lý. Dù sao cũng nên dừng lại, để thong thả hơn hãy giải quyết; tận hưởng những giờ phút riêng tư bên người thân, gia đình. Tiền bạc dư dả, có thời gian nên dành thêm nhiều cho bản thân hơn.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Mọi chuyện đang có chiều hướng tốt đẹp, chuyện gia đình - công việc đều có người sẵn lòng giúp đỡ. Gặp vài điều bất ngờ, nhưng là ngạc nhiên của niềm vui. Cuối tuần được gặp gỡ, giao lưu bạn cũ - bạn mới, thấy cuộc sống thật nhiều năng lượng. Với người thân, nên trao đổi, tỏ lòng một cách thiết thực để nhân lên tình cảm.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Những khó khăn nếu có chỉ mang tính việc riêng tư, gia đình. Thay vì cằn nhằn, nên sắp đặt để giải quyết trong vui vẻ. Nếu làm một mình thấy mệt mỏi, nên thẳng thắn trao đổi để mỗi người cùng chung tay gánh vác. Đừng tham công tiếc việc, hãy tự giảm tải cho chính mình. Cố gắng thu xếp thanh toán nợ nần để đỡ áp lực.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Tuần này hết sức cẩn thận. Đi đến những nơi lễ hội, đông người đừng nấn ná lâu bởi khó tránh những bực dọc hay khó chịu. Muốn thong thả, nên tranh thủ đến sớm hơn dự định, tránh những chuyện ngoài ý muốn. Công việc có vài điều không vừa lòng, tạm thời đừng nghĩ đến. Trước mắt là tận hưởng những thời khắc đẹp.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Công việc đã có hồi kết, nhiều kết quả khả quan. Tiền bạc nhiều nhưng cũng phải chi xài hao tốn nhiều thứ. Nên nghĩ tiền thưởng là để chi xài hơn là cứ cắc củm dành dụm sinh ra áp lực. Cẩn thận trong vấn đề xe cộ, để tránh những trở ngại, nên chủ động đi sớm hơn dự định. Nên chọn những lời vui vẻ để nói chuyện.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Chỉ còn vài ngày tất bật, những lo toan sẽ được đền bù vào giữa tuần. Có cơ hội lựa chọn, làm những thứ bạn thích thì mạnh dạn, đừng ngại khó khăn tốn kém. Chuyện cờ bạc, chỉ nên dừng ở mức giải trí - đừng lao theo vì máu đỏ đen. Đừng băn khoăn lo nghĩ đến cơ hội, đó là thứ sẽ đến một cách bất ngờ.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Một tuần hứa hẹn những chuyện đầy hỉ khí. Có cơ hội gặp gỡ nhiều người mà đã lâu bạn không gặp, luôn là cánh cửa mở ra đầy hào hứng cả về tình cảm lẫn công việc. Mọi chuyện nên có sự chuẩn bị, sắp đặt để đầu năm đỡ phải vội vàng. Màu hồng hợp với bạn; cho dù không phải là màu phong thủy đi nữa.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Khi mọi thứ đều có sự sắp xếp từ trước, bạn sẽ làm tuần tự trong không khí vui vẻ. Giữa tuần có tin vui; sự sum họp mang đến luồng khí mới cho cả gia đình. Đừng vội thay đổi bất kỳ điều gì để tránh xáo trộn. Sự thông minh và nhạy cảm nên dành hòa giải giúp mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng, đừng để bụng.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Chuyện cũ đã qua, đừng để mình vướng bận lâu. Đây là thời điểm cần có quyết tâm nếu muốn thay đổi điều gì. Dù là người tài năng đến mấy thì thời vận khá quan trọng, không nên quá tính toán; cứ trôi theo dòng nước xuôi. Đừng nghĩ ngợi bày vẽ gì, nhẩn nha hưởng thụ, đợi thời cơ. Tiền bạc có tốn kém cũng là chuyện tất yếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.