Tử vi vui từ ngày 4.9.2017 đến 10.9.2017

04/09/2017 10:43 GMT+7

Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10): Người thuộc cung Thiên bình sinh vào tháng mùa thu nên tâm hồn luôn nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc.

Đây là tuýp người thể dễ dàng cân bằng được mọi thứ mà vẫn mang lại sự hài lòng, dễ chịu cho người chung quanh. Yêu cái đẹp và am hiểu về thời trang nên ăn mặc khá bắt mắt.Một trong những ngôi sao thuộc cung này là Gwyneth Paltrow - nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Vài phim đưa tên tuổi G.Paltrow gần với công chúng có thể kể đế Người sắt, Shakespeare đang yêu. Ngoài ra cô còn là gương mặt đại diện thương hiệu cho hãng mỹ phẩm Estee Lauder, nhãn hàng Coach và là tác giả của hai cuốn sách dạy nấu ăn.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Nếu cảm thấy mình đang may mắn, thử chút xíu trò đỏ đen. Thắng có khi ít ỏi nhưng mang lại niềm vui lớn. Vận hạn đến lúc thuận lợi, làm gì cũng được hỗ trợ đắc lực. Tiền bạc chưa nhiều như mơ ước nhưng đã bắt đầu dôi dư. Lên kế hoạch sửa chữa cửa nhà cũng chính là điều giúp bạn vui vẻ hơn.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Con cái luôn phài dành nhiều thời gian để mắt đến; chỉnh đốn lại chế độ ăn uống, quan tâm hơn về mặt thể chất. Bận bịu sẽ khiến bạn hơi bực dọc, tinh thần không toải mái nên tránh chạy xe. Đây là lúc bạn cũng nên thu phục nhân tâm, tránh sự nóng nảy, hách dịch mà hỏng chuyện.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Cứ áp lực vì tiền nong hay cơ hội mãi chẳng ích gì. Thay vào đó, tập cho mình thói quen lành mạnh, bớt tiêu xài hoang phí sẽ ổn. Đi đâu đó cũng nên nghĩ đến như một cách làm mới mình cũng cân bằng cuộc sống. Đừng thắc mắc vì mình sống tốt mà toàn gặp người cư xử bạc..
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Sự trải nghiệm của bản thân sẽ giúp bạn có được tính nhạy bén trong các tình huống. Nếu có khó khăn, chỉ trong vài ngày đầu tuần rồi thôi. Về mặt tình cảm, đề phòng có tranh cãi hoặc phiền muộn vì hiểu nhầm. Hãy để những lời lẽ tiêu cực ngoài tai như gió thoảng mây trôi.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Có vẻ khó khăn nhất lúc này là tài chính. Đừng né tránh chuyện nộp thuế, tốn kém lúc này nhưng lại khỏe về sau. Nếu cần thiết, nên tham khảo luật sự hay kế toán kinh nghiệm. Đừng hoài công theo đuổi những gì không chắc chắn, dừng lại. Người bạn quý gây cho bạn sự buồn phiền.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Vận hạn đang trên đà tốt đẹp, cả công việc lẫn tình cảm. Chưa kể sự mềm mỏng, xởi lởi của bạn cũng sẽ là điểm cộng thu phục nhân tâm. Đang có thời gian, nên làm tiếp những thứ vẫn còn dang dở, đừng hẹn lần lữa. Tuy nhiên, làm gì cũng dựa vào bản thân là chính, để chủ động.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Với bạn, thời gian này nên dành cho chuyện tình cảm. Thời gian cho gia đình, người thân; lưu giữ kỷ niệm là vô gái. Trong công việc, bất đồng khó tránh, nên cùng ngồi lại để có tiếng nói chung. Tiền bạc nên cẩn thận, dễ thất thoát bất ngờ. Duy trì mọi thứ, đừng xáo trộn.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Khi có tiền bạc bất ngờ, nên tính toán chứ đừng quá thoải mái. Cẩn thận những thứ liên quan giấy tờ sổ sách. Trước vài chuyện không vui, cần nhất vẫn là sự bình tĩnh. Nên nhường nhịn người hùn hạp, làm ăn chung để đỡ mệt mỏi. Những thứ bạn đã lựa chọn rất phù hợp, cứ mạnh dạn theo đuổi.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Mọi việc khoan quyết định lúc này, thêm một thời gian ngắn nữa sẽ tốt hơn. Đừng cãi cọ chuyện tiền nong, cứ tìm giải pháp hơn là gây hấn. Từ giữa đến cuối tuần sẽ có tốn kém cho nhiều nhu cầu hơn dự định. Đôi lúc cảm giác lòng dạ bất ổn chỉ vì sự tác động từ bên ngoài.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Sáng kiến mà bạn cho rằng mang tính đột phá sẽ vấp ít nhiều sự bất đồng. Tìm cách bảo vệ nếu có lý lẽ. Vận hạn đang tốt với điều kiện bạn bằng lòng với cái đang có, đừng thả mồi bắt bóng. Duy chỉ có sức khỏe không ổn, tuy nhiên chỉ là cảm mạo khó chịu đôi chút.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Lòng bạn cứ đuổi theo những suy nghĩ buồn bã, chán nản nên áp lực. Dành thời gian cho mình, tìm bạn tâm đầu ý hợp giao du sẽ khiến đầu óc đỡ căng thẳng. Bạn mới sẽ khiến cuộc sống thú vị. Công việc đang khó khăn nhưng dần sẽ ổn thỏa. Tinh thần sa sút nhưng đừng bi quan, mọi chuyện rồi sẽ ổn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.